END

914 50 0
                                    

"Ngươi mới không phải nam tử hán! Ngươi lớn lên tựa như cái tinh xảo da trắng da cô bé!" Theodore Nott xấu hổ và giận dữ mà lớn tiếng nói.

Hắn chơi nổ mạnh bài thua, mỗi người đều sẽ thua, nhưng Nott là một cái tự phụ người, hắn phía trước trước nay đều khinh thường với cùng đặt mìn tư bọn họ cùng nhau chơi loại này ấu trĩ trò chơi, thẳng đến Draco Malfoy mời hắn, sau đó oán hận mà đánh bại hắn.

Draco bên người hai cái xuẩn đại cái ngu xuẩn cười nhạo còn khiến cho Nott lòng tự trọng đã chịu cực đại thương tổn, mà Draco lời nói hoàn toàn chọc giận hắn.

"Đừng keo kiệt như vậy, Nott, ngươi nên giống ta giống nhau, ta ba ba nói nam tử hán cũng không thể thua không dậy nổi."

"Đương nhiên," Draco chớp chớp mắt đắc ý dào dạt lại bỏ thêm một câu.

"Ta từ sinh ra khởi liền không có thua quá."

Vì thế, Theodore Nott bạo nộ mà nói ra ban đầu kia một câu.

Toàn bộ Slytherin công cộng phòng nghỉ đều an tĩnh xuống dưới.

Draco hai cái thủ hạ vây quanh hai tay, kia làm cho bọn họ dáng người có vẻ càng thêm thật lớn lên, bọn họ trừng mắt hai mắt, chờ Draco ra lệnh.

Mà bị Nott gọi "Da trắng da cô bé" Draco còn lại là tùy ý mà phất phất tay, khóe miệng biên có một tia giả cười.

"Ta tha thứ ngươi vô lý, Nott."

"Nhưng nơi này mỗi người đều biết ngươi là cái thích nói dối kẻ lừa đảo."

Nott vốn đang có một tia lo lắng, rốt cuộc phụ thân hắn thường xuyên báo cho hắn không nên cùng Draco là địch, nhưng người sau loại thái độ này hiển nhiên lại chọc giận hắn.

Hắn hừ lạnh một tiếng: "Ta tưởng ngươi là nghe đủ quá nhiều nịnh hót lời nói, mà chưa bao giờ có hảo hảo chiếu một chút gương. Nhìn ngươi tái nhợt làn da, bạch kim sắc đầu tóc còn có màu hồng phấn môi, thuận tiện nói một câu, ngươi đối ngoại biểu để ý muốn mệnh."

Draco rốt cuộc căng thẳng biểu tình.

"Nott, trợn to ngươi mắt chó thấy rõ ràng, ta mới là Hogwarts nhất có nam tử hán khí khái người, ngươi dám ở không có ánh trăng buổi tối một người đi cấm lâm sao? Ta dám." Hắn thở hồng hộc mà nói, che dấu chuyện này một cái khác vai chính, đến nỗi bập bẹ, nó là một cái cẩu, đương nhiên không tính người.

"Ngươi là nói dẫn theo kia trản ẻo lả đèn sao?" Nott trào phúng nói, "Ta khả năng không có đêm du thói quen, nhưng ta cũng biết, nếu nói Hogwarts có cái nào người tràn ngập nam tử hán dũng khí, kia cũng không có khả năng là ngươi, sẽ chỉ là Harry Potter."

Draco nhìn qua hoàn toàn bị chọc giận.

"Ta mẹ nó mới là nhất có nam hán tử khí khái!" Hắn tuyên bố nói, sau đó hùng hổ mà đứng lên, quăng một chút áo choàng.

"Ta sẽ đem Potter túm đến ngươi trước mặt, làm ngươi thấy rõ ràng ai mới là chân chính nam tử hán!"

Hành lang dài chỗ, Draco sải bước đi tới, hắn mới không tin Nott chuyện ma quỷ.

[HP/HD] Draco Đích Nam Tử Hán Khí Khái Hòa Potter Đích Liêu Hán LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ