( Lý Bạch sủng thê ghi chép )
Tác giả: Dục Thoại Sinh Bình
Xuyên việt thành Lý Bạch đệ nhất người vợ, Hứa Huyên bày tỏ rất khủng hoảng, ai cũng biết Lý Bạch đệ nhất người vợ là cái đoản mệnh quỷ, Lý Bạch mới có thứ hai, đệ ba cái, thứ tư...
Lý Bạch có vĩ đại nhân sinh khát vọng, Hứa Huyên cũng có, nàng mục tiêu cuộc sống thiết yếu vài đại sự:
Nhất, sống lâu trăm tuổi! Sống lâu trăm tuổi! Sống lâu trăm tuổi! ! !
Nhị, giúp lão công kiêng rượu! Giúp lão công kiêng rượu! Giúp lão công kiêng rượu! ! !
Tam, quản lý tài sản! Quản lý tài sản! Quản lý tài sản! ! !
( chuyện trọng yếu nói tam lần! ! ! ) ngăn chặn tiểu tam tiểu tứ tiểu ngũ. . . . .
Lý Bạch say mèm, hắng giọng gọi là: "Nâng chén mời trăng sáng, đối ảnh thành tam. . . Bốn người? Ồ? Nương tử?"
Hứa Huyên tiến lên vặn vẹo trụ Lý Bạch lỗ tai, mắng: "Ngươi lại uống đến say khướt về nhà, không muốn sống có phải hay không!"
Lý Bạch cấp vội xin tha: "Nương tử. . . Nương tử tha mạng, cũng không dám nữa!"
Chương 1 mạch thượng nhà ai niên thiếu ( nhất )
Khai Nguyên mười lăm năm (727 năm ), Lý Long Cơ tại vị thứ mười lăm trong năm, là năm chiếu lệnh: Dân gian có văn võ cao mới người, có thể đến triều đình tự tiến cử.
Sắc trời từng bước, trên đường cửa hàng từ từ mở ra, lộ ra một cỗ tử lười nhác cùng mong đợi, mời chào lác đác lơ thơ người đi đường.
Cực đại Hứa phủ bị sáng sớm thu mưa bao phủ ở một mảnh mông lung trung, trên nhánh cây bọt nước không khỏi làm nổi bật tối hôm qua bị lễ rửa tội nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa cảm giác, nước mưa một giọt một giọt rơi ở màn cửa sổ bằng lụa mỏng thượng, giọt giọt bọt nước bắn tung toé khai đến, rơi lả tả vào trong bùn đất.
Yên tĩnh sáng sớm, tại thời khắc này bắt đầu bị đánh vỡ, có tiếng bước chân truyền đến, từ xa đến gần, đi tới cửa trước, "Chi - -" một tiếng, môn đã bị lặng lẽ đẩy ra, kia nhân đi đến phòng trong, rón rén vén rèm lên, lại đến gần chút ít, chậm rãi vạch trần giường sợi, lộ ra trên giường nhất trương tuyết da thịt trắng tiếu dung, kia nhân nhẹ nhàng đẩy người trên giường, bất đắc dĩ hô: "Nương tử, nên rời giường ."
Người trên giường nghe được kêu thanh, có chút ít phiền não nhíu mày, đem cái đầu nhỏ rút vào ổ chăn lưu luyến một phen mới lần nữa lộ ra đến, hơi lười biếng hỏi: "Mộ Tuyết, bây giờ là giờ nào ?"
Mộ Tuyết khẽ mỉm cười, đem giường sợi treo đến giường bên cạnh: "Hiện tại đã mão chính , nương tử ngươi nếu không rời giường liền bị muộn rồi , hôm nay nhưng là lão lang quân sinh nhật đâu, ngươi nếu là muộn , nhất định muốn lần lượt nói ."
Hứa Huyên nghe được nói thế, cũng không dám lại ở trong chăn ỷ lại , đành phải lưu luyến từ trong chăn ấm áp bò ra ngoài, từ Mộ Tuyết kêu nhân vào hầu hạ.
YOU ARE READING
NT(27)_Xuyên không_ diền văn_Full
General FictionXuyên việt thành Lý Bạch đệ nhất người vợ, Hứa Huyên bày tỏ rất khủng hoảng, ai cũng biết Lý Bạch đệ nhất người vợ là cái đoản mệnh quỷ, Lý Bạch mới có thứ hai, đệ ba cái, thứ tư... Lý Bạch có vĩ đại nhân sinh khát vọng, Hứa Huyên cũng có, nàng mục...