Chương 88 lộ từ tối nay bạch ( nhất )
Lý Bạch đem trong lòng mình ấm ức một ngày lời nói nói ra, lập tức thoải mái rất nhiều, hắn xem Hứa Huyên rõ ràng đã rất khốn, lại vẫn cường chống tinh thần khai đạo hắn, nội tâm xẹt qua một tia ấm áp, hắn vỗ vỗ Hứa Huyên sau lưng, ôm nàng vào trong lòng, nhẹ giọng nói: "Mệt nhọc liền ngủ xong."
Hứa Huyên cực kì mệt mỏi, vẫn đang lo lắng Lý Bạch ngày thứ hai không để ý khuyên can tiến cung, Lý Bạch liền đáp ứng nàng không hội ra cửa, nàng mới phóng tâm ngủ đi.
Bởi vì trương nói qua đời, cho dù cửa ải cuối năm gần, bởi vì thánh nhân duyên cớ, dân chúng cũng không dám biểu hiện quá mức cao hứng, Lý Bạch mấy ngày gần đây cũng không từng ra cửa, cho dù là Thôi Tông Chi đám người mời, cũng cự không ra khỏi cửa.
Chỉ là không nghĩ tới, hội có một người chính mình đến cửa thăm hỏi.
Lúc đó Lý Bạch còn ở thư phòng trong viết chữ, Hứa Huyên ngồi ở một bên đọc sách, sinh sống an nhàn mà lại an lành, tựa hồ liên tục dạng này đi xuống không tồi, không có phân tranh, không có ưu sầu, giương mắt có thể chứng kiến vui vẻ nhân, cũng là một loại phúc phận.
Không biết sao con người lúc còn sống, tổng có một chút tránh không kịp phiền não.
"Lý Lang, có khách quý đến thăm." Mặc Thanh đến bẩm báo lúc còn có chút muốn nói lại thôi.
"Người phương nào?" Lý Bạch để bút xuống, cùng Hứa Huyên liếc mắt nhìn nhau.
Mặc Thanh đạo: "Kia nhân không có nói, nhưng xem ra thân phận cũng không đơn giản, tiểu nô không dám thất lễ, này mới vội vàng đến bẩm báo Lý Lang."
Hứa Huyên đứng dậy giúp hắn sửa sang lại một cái quần áo, cười nói: "Đi xem một chút xong, ngươi cũng khó chịu mấy ngày , cũng nên ra ngoài hít thở không khí ."
Lý Bạch gật gật đầu, đi trên đường vẫn đang tự hỏi, nếu là Thôi Tông Chi đám người, Mặc Thanh là gặp qua , sẽ không nói không biết, chỉ là bình thường tài tử Mặc Thanh cũng không hội tùy tiện bỏ vào đến, xem đến hôm nay đến thăm hỏi hẳn là một vị quyền quý hoặc là hoàng tử .
Rảo bước tiến lên phòng khách lúc, một cái người mặc màu xanh nhạt áo khoác nam tử đưa lưng về phía đứng ở trong phòng, nghe được thanh âm chậm rãi xoay người lại, dĩ nhiên là Lý Dư!
Lý Bạch gấp rút quỳ xuống hành lễ: "Gặp qua trung vương."
Lý Dư gấp rút nâng hắn khởi, ôn hòa cười nói: "Lý Lang không cần hành như thế đại lễ, lần trước ở Hoa Thanh Cung có duyên gặp mặt mấy lần, chỉ là lại không có cơ hội thâm giao, cố ngày hôm nay rảnh rỗi, đặc biệt tới cửa thăm hỏi, không biết có hay không mạo muội."
Lý Dư thật không ngờ khách khí, nhất điểm hoàng tử dáng vẻ cũng không có, này là Lý Bạch tuyệt đối không nghĩ tới , hắn hơi kinh ngạc một chút, rồi sau đó cũng cởi mở cười nói: "Như thế nào? Trung vương đại giá quang lâm, Lý mỗ cao hứng còn không kịp, trung vương lại ghế trên."
YOU ARE READING
NT(27)_Xuyên không_ diền văn_Full
Художественная прозаXuyên việt thành Lý Bạch đệ nhất người vợ, Hứa Huyên bày tỏ rất khủng hoảng, ai cũng biết Lý Bạch đệ nhất người vợ là cái đoản mệnh quỷ, Lý Bạch mới có thứ hai, đệ ba cái, thứ tư... Lý Bạch có vĩ đại nhân sinh khát vọng, Hứa Huyên cũng có, nàng mục...