How it started :)

19 0 1
                                    

Curt Irish's POV

'What is the relationship between magnet and electricity?'

Ahhh! Kanina ko pa binabalik ang tanong nato, si ma'am namn kasi nag paassignment agd neto eh hindi pa namn nag lelesson!!Kainis!!

"Dingdong"

Dantes???? Hahaha...Sino ba tong nagdodorbell sa disoras ng gabi?

Tick tock tock tick... Haha yan yung sound ng footsteps ko! Hahaha

"Sino yan?"

"Sorry po ma'am kung naistorbo ko kayo,may ipinapabigay lang po si Sir"

"Anu to??"

"Baka po gusto nyong kunin yung offer kasi po nangangailangan yuns resto sa subdivision natin..."

Di ko na siya pinatapos.

"What's your point? Di ko kailangan nyan sa ibang nangangailangan mo nalang i offer. K?? Makakaal.......Teka teka!!"

Tama!!Di ba kailangan ni Faye ng trabaho?? Ito nayun!!!

"Pwede bang sa friend ko ibigay yang opportunity?"

"Opo ,Its ok ma'am but convince her as soon as possible, as I heared 5k mahigit ata ang sweldo depende sa performance"

"Ok thanks for this, Bye *-* Be carefull in driving ahihihi"

ang "Hot at Ang gwapo nung messenger" haha

"Uhm ma'am could I know your name??"

"Curt Irish, Irish for short and You?"

"Nemel JHon ,just call me jhon para di masyadong mahaba,hehehe..Actually di ko po naman trabaho to eh..Friend ako nu sir pero dahil sa may deal kami at natalo ako,sunud sunuran nya ako for one week without special treatment kung utusan as in utusan trato nya.Ewan ko nga bat masyadong masungit yun kanina??Hehehe"

"Nice to meet you Jhon"

"Nice also to meet you miss Irish and thanks for the good complement"

"Huh? A.a.anung complement?"

"Yung sab mo pong Hot at Gwapo ako Hehehe"

"Huh? Ma..may sinabi ba akung ganun!"

What mukhang narininig nya !!!! Nagblush tuloy ako sa hiya

"U..umalis kana nga!!Bilis !! Alis alis..chu ....chu.,"

"Bye ma'am"

He!!! Gosh!Sinabi ko ba talaga yun?? Ahhhh!Di kami talo no!! teka pero love conquers all diba?? Ahhhhhh!!! Erase Erase!!

'Hot and Gwapo po'

'Hot and gwapo po'

Ahhhh!!! Kainis d siya mawala sa isip ko! Pgulong gulong ako sa kahihiyan!! Sinabi ko ba atalaga yun?ehh..nakakahiya!! Sinubukan kong kunin at ipatung yung unan ko at pinatung sa ulo ko....at dahil sa amoy.. ZZzzzzzZzZzz :))))))

Kinabukasan ay sinabi ko kaagad kay bespren ang tungkol dun,tinanggap namn niya

******

Faye' s POV

"Hello po?? "

Yup !Tama po ang rinig niyo tumatawag na po ako sa calling card na bigay sa akin ni bespren Irish.

["Hi,this is Lee's ResDREWrant??Whos this??"]

"Uhm ako po sana yung mag aaplay as waitress p......"

It's Because Of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon