Độc gia chiếm hữu -

1.6K 43 0
                                    

☆, đệ 1 chương

Kiều biết hạ ý thức hỗn loạn mà mơ hồ, nàng thấy không rõ bám vào chính mình trên người người mặt, chỉ cảm thấy toàn thân nóng hổi khó nhịn, du tẩu ở trên thân thể đôi tay kia như là mang ma lực giống nhau, nơi chốn đốt hỏa, còn có người nọ tại nàng bên tai nói nhỏ, nhượng kiều biết hạ bị vây bản năng chống cự hoàn toàn sụp đổ, nàng nhịn không được tới gần đối phương, muốn từ trung hấp thu càng nhiều an ủi.

"... Đau quá" kiều biết hạ thân thể khẽ run, hai tròng mắt đóng chặt, nước mắt theo khóe mắt hoạt rơi xuống.

"Ngoan..." Người nọ phủ hạ thân như nhìn trân bảo bàn hôn môi trấn an nàng, một bên thật cẩn thận lại cực gần dây dưa cùng nàng mười ngón tóm chặt.

Kiều biết hạ là bị một trận chuông điện thoại thanh đánh thức , Bạch Ngọc dường như cánh tay từ trong chăn lộ ra đến trên tủ đầu giường hồ loạn mạc tác , đau đầu, tiếng nói đau, toàn thân đều đau, nàng tức giận tiếp điện thoại.

"Uy?"

"Kiều biết hạ, ngươi xem xem hiện tại đều mấy giờ , kịch tổ mấy chục hào người sẽ chờ ngươi , diễn cái nữ bốn cảm giác phải chính mình ngưu bức ghê gớm có phải hay không? Yêu khô khốc không thương kiền cút đi !"

"Không phải, Mễ tỷ, ngài đừng nóng giận, ta lập tức liền đến..."

"Ta đã tìm được thay người của ngươi , ngươi không cần tới "

"Khả là..." Kiều biết hạ còn chưa nói xong, đối phương liền treo chặt đứt.

Thật vất vả tranh thủ đến cái này nhân vật, nói không có sẽ không có.

Kiều biết hạ nằm trên giường nhìn chằm chằm trần nhà đờ ra, kẻ chạy cờ chạy ba bốn năm , vốn tưởng rằng nương lần này nhân vật có thể xuất đầu, kết quả vẫn là ngâm nước nóng , nàng tự giễu nghĩ.

Không đúng !

Kiều biết hạ trừng mắt to nhìn phía trên, trần nhà có chút lạ mắt a !

Này không phải chính mình gia !

Nàng mạnh ngồi dậy, nhìn bốn phía tiêu chuẩn khách sạn thức gian phòng, đại não trống rỗng.

Tối hôm qua nàng tiếp thu phong nam mời tới tham gia hắn khánh công tiệc tối, sau đó thấy được chính mình thực thích tượng gỗ Diệp Thanh, tửu lượng luôn luôn không sai nàng nhịn không được uống nhiều mấy chén, phía sau phát sinh chuyện gì, nàng cư nhiên một điểm ấn tượng đều không có ...

Kiều biết hạ bản thân làm một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh, đảo không lo lắng người khác cố ý thiết kế nàng chế tạo cái gì chuyện xấu, khả là... Nàng xốc lên mền nhìn một chút, đáy lòng tuyệt vọng càng sâu .

Dưới mền nàng chính một / ti / không / treo, trên sàng đan mặc dù không có có khả nghi màu đỏ, nhưng mà hạ thể truyền đến không khỏe nói cho nàng, đã xảy ra chuyện.

Kiều biết hạ tiến giới giải trí mấy năm nay, tự nhận ăn không ít quá vị đắng, tiềm quy tắc sự tình nàng cũng gặp phải quá, nàng không muốn, liền cho tới bây giờ không ai ép buộc được nàng, hỏa không đứng dậy không sao, kẻ chạy cờ cũng không sao, nhưng mà điểm mấu chốt, nhất định phải bảo vệ cho.

Độc gia chiếm hữu - Cửu Thiên Thắng.Where stories live. Discover now