Độc gia chiếm hữu - END

2.2K 40 5
                                    

Thước Tuyết cười nói "Như thế nào sẽ không khoảng không, gần nhất không quá bận rộn, là cuối tuần này đi?" .

"Đúng, buổi tối quá khứ, nàng ưa chơi đùa, một đoạn thời gian sợ rằng cũng chưa về" kiều biết hạ thản nhiên nói.

Chung Thần san trong giới danh tiếng vô cùng tốt, nhận thức người cũng nhiều, nàng tiệc sinh nhật tuyệt đối tính đại trường hợp, bằng không kiều biết hạ cũng sẽ không lựa chọn mang Thước Tuyết đi.

Thước Tuyết âm thầm kinh hãi, gần chụp 《 Đông cung 》 mặt trong một cái tiểu nhân vật, kiều biết hạ cùng Chung Thần san quan hệ cư nhiên có thể tốt như vậy? Nàng nhớ không lầm nói, đặng vĩ còn giống như quan tâm kiều biết hạ Weibo...

"Biết hạ, ngươi cái kia Weibo tên, sửa lại đi, quay đầu lại lại giúp ngươi lộng cái chứng thực" Thước Tuyết đột nhiên nghĩ tới này tra.

Kiều biết hạ nhíu mày "Ta Weibo danh rất tốt , làm gì muốn sửa?"

Thước Tuyết không nói gì "Ngươi thấy cái nào diễn viên gọi cái loại này tên , công chúng nhân vật liền muốn có công chúng nhân vật hình dạng" .

Kiều biết hạ không nhịn được "Chứng thực có thể, tên ta không thay đổi, nhiều tính a, hoàn hảo nhớ" .

Thước Tuyết: "..."

Chung Thần san tiệc sinh nhật địa điểm tuyển tại một chỗ tư nhân bên trong sơn trang, vị trí tương đối hẻo lánh tích, lái xe quá khứ liền phải tam tiếng đồng hồ, kiều biết hạ nhìn chằm chằm nàng phát đến kia một chuỗi địa chỉ tin tức, cảm khái kẻ có tiền chính là tùy hứng.

"Diệp lão sư cũng đi nga, ta nói ngươi tới, nàng lập tức đáp ứng" trong điện thoại, Chung Thần san hỏng cười nói.

Kiều biết hạ kinh "Cái gì kêu ta đến, nàng đáp ứng?"

Chung Thần san nhạc nói "Ta đây cũng không biết, ai, ngươi nói ta tốt xấu cũng có chút danh tiếng, vì cùng Diệp lão sư phàn quan hệ cư nhiên còn phải cần ngươi ra ngựa, Tiểu Hạ, hai ngươi nên sẽ không..."

"Ngươi đừng nói bậy !" Kiều biết hạ khí cực "Nàng là ai ngươi cũng không phải không rõ ràng lắm !" .

Chung Thần san trêu chọc nàng "Ngươi như vậy kích động làm gì, chính là cảm thấy một nữ nhân đối khác một nữ nhân có chiếm hữu dục rất ngạc nhiên sao, cho nên nói, nàng rốt cuộc là tới cho ta ăn sinh nhật , vẫn là đến giám thị ta đối với ngươi phải chăng đừng có ý đồ đâu?"

"Chung Thần san !"

"Ai nha thẹn quá thành giận rồi, Tiểu Hạ ngươi không ngoan nga, lần đầu tiên thấy ta còn gọi tiền bối đâu, hiện tại đều dám liền danh mang họ hô, tiền bối mất hứng nga ~" Chung Thần san cố ý đùa nàng.

Kiều biết hạ hừ nói "Ngươi còn biết ngươi là tiền bối a, liền sẽ khi dễ người, tiệc sinh nhật ta không đi!" .

Chung Thần san sửng sốt, vội hỏi "Đừng nha đừng nha, ta nói đùa đâu, không có tức hay không, cho ngươi xin lỗi, có được hay không a ~~ "

Độc gia chiếm hữu - Cửu Thiên Thắng.Where stories live. Discover now