Chương 4: - Nơi chứa hàng khách lén qua sông

367 0 0
                                    

Quyển thứ nhất hoang đảo Chương 4: - nơi chứa hàng khách lén qua sông

 

Không biết khi nào thì , ta bị Kim chúc kịch liệt bén nhọn tiếng đánh làm tỉnh lại , nguyên lai là cái kia buồn bã thuyền trưởng Ba Tát Địch , đang dùng hắn màu đen đồng cái tẩu , phẫn nộ lên gõ trên đầu ta lan can sắt . Ta bò lên , đi chân trần đứng ở dưới giường tấm ván gỗ , mặt không chút thay đổi , dày ánh mắt của nhìn thấy hắn .

 

"A ! Ha ha , Truy Mã? Lại nhìn thấy ngươi ." Ta biết hắn là giả vờ mới nhận ra ta . Bởi vì ta lên thuyền thời gian , ký tên chính là nhị đẳng đi thuyền khế ước , đoạn này đi ngày , ta phải mỗi ngày sáng sớm , cùng này bọn thủy thủ cùng nhau làm việc , Ba Tát Địch cần theo quy định mỗi ngày cung cấp hai ta cơm .

 

"Truy Mã , một năm không thấy ngươi càng nhanh nhẹn dũng mãnh rồi, này nhị đẳng khế ước các hành khách , lá gan quá nhỏ , lại vụng về , đành phải gọi bọn hắn đi súc boong tàu . Liễu vọng cùng cột buồm giữ gìn chỉ có ngươi thích hợp , vì thuận lợi tới chỗ mục đích , ngươi ta sẽ đi ngay bây giờ công tác đi." Này không thật tiểu lão đầu , đứng thẳng cũng 160 cen-ti-mét , hắn cặp kia mắt xám con ngươi , dùng sức hướng về phía trước đảo nói chuyện với ta , khô héo cái mũi ở ngực của ta lúc ẩn lúc hiện .

 

Ta không có đối với hắn biểu hiện ra cái gì nhiệt tình , hắn không thật cùng giả dối với ta mà nói đúng ( là ) quen thuộc . Phủ thêm dày sơn dương da áo trấn thủ , ta sẽ đi lên boong tàu , này trơn ướt cột buồm , Cao mà thật lớn , đứng ở dưới mặt vuông góc nhìn lại , giống như đâm vào đám mây .

 

Ta nắm chắc thô dây thừng , chân trần hiện lên cột buồm liễu vọng vị trí , sau đó căn cứ gió hướng điều tiết lên to lớn buồm . Ta đối làm việc như vậy rất quen thuộc , những năm qua lúc ra biển , cũng là ở trên thuyền làm những chuyện tương tự . Mặt trên gió thổi thật lạnh , chịu không nổi thời gian có thể dùng áo trấn thủ đỡ một chút .

 

Thuyền đi tốc độ rất nhanh , sau lưng đảo dần dần mơ hồ . Đang lúc hoàng hôn , nước biển trình màu nâu đen , mặt biển trở nên hơi ảm đạm . Sóng biển không cao , cũng không mãnh liệt . Nhưng ở mông lung hơi nước lung phủ xuống , một khắc không thôi Địa mãnh liệt , cổ đãng .

 

Hơn mười người khuôn mặt thô lỗ thuỷ thủ ở trên boong đi tới đi lui , —— diện mạo của bọn hắn không giống nhau , ta không thể xác định máu của bọn hắn thống . Hơn nữa , bọn họ ít chú ý ta .

 

Theo ta suy đoán , chiếc này thuyền buồm nước ăn lượng làm 150 đến hai trăm tấn . Bên cạnh phi thường rộng , cột buồm thô hoa râm , buồm diện tích cũng đủ lớn , khiến cho nó thuận gió hăng hái đi tới .

 

Đuôi thuyền , nhất vị diện dung xanh đen nam tử đang ở lái . Tay hắn chặt chẽ cầm bánh xe đích tay chuôi , bảo trì thuyền buồm tốc độ cao nhất sườn chạy nhanh .

Nhân Tính Cấm Đảo (H Văn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ