Gay-ish

7.5K 262 56
                                    

Sehun's Dirty Diary

Diary,

Sabi nila kung gaano kalaki ang size ng paa ng lalaki ay ganun din kalaki ang size ng bird. Pero bakit ganun ang laki ng paa ni lulu hyung ko pero ang liit lang ng peepee bird niya?

"Sehun! What's that?"

Tanong sa akin ni Kris hyung nung maabutan niya akong binabasa ang mga entry ko sayo. Umupo siya sa tabi ko at nakibasa. Inggit siguro kasi wala siyang diary. Hihi

"Bakit ka may ganyan? Gay-ish. Not my style."

Eto talaga si hyung ang arte akala mo pogi. Hindi naman masyado. Mas pogi nga ako sa kanya eh. Actually, hindi ako kinausap ni hyung para laitan para sa aking diary, kinakausap niya ako para ikwento ang problema ng kanyang patola.

Napansin mo ba diary na ang daming tawag sa peepee? May bird, talong, hotdog&eggs, banana at iba pa. Hihi. Ang daming choices.

Ay basta, back to the story, yun nga sinabi niya sa akin na lately daw palaging namimintig ang patola niya. Tinanong ko kung bakit tapos nagtaka ako sa sagot niya.

"Nakakakita kasi ako pwede pagtaniman ng patola ko kaya lang hindi pwede kasi namamaga."

Sabihin mo nga diary kailan pa namaga ang taniman? Tsaka bakit yung patola itatanim pa eh naani na nga? Dapat iluto na yun ni hyung. Tsk.

Labo talaga diary. Ang labo nilang lahat. Nag-back read nga pala ako sayo diary at grabe, puro kainosentihan ko ang laman mo. Ang inosente ko talaga. Hihihi. Mas inosente pa ako sa bagong silang na baby.

Love,
Sehun

P.S. diary bakit 12 pages ka lang? Saan na ako magsusulat ng ibang entry? Hmm...

Sehun's Dirty DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon