My Master & I

11 0 0
                                    

“being with you,i can be me”

“”tapos anong magagawa ko? Eh  ang layo natin.. ako isang  pinay.. ikaw? Naah... koreano na artista.. sikat pa... malabo tayong magkaintindihan... di ako marunong mag korean at ikaw... di rin gaano ka marunong mag tagalog..”

“...’’

“tama ako noh? Kaya papano ko naman nagawa sayo yan at pwede ba jaedrian... wala akong magagawa para sayo”

.

.

.

.

.

“wala nga”

“sus wala naman pala.. sge tutal naman lang tapos na ang 1year contract natin.. bye boss, master,bakulaw,kapre, ungas at abnoy.... wala naring tatawag sa akin ng vacuum cleaner at rice cooker... Annyeong po... ayan maiintindihan mo talaga ako yung sa sinabi ko...”

Lalakad na sana ako kaya lang...

Biglang nagsalita si Jaedrian...

Yong tonong maluluha na siya...

“A-actually may magagawa ka...”

Bigla ako napahinto sa sinabi niya.... ano bato.. parang feel ko may aaminin siya sa akin na magugustuhan ko ng sobra..^_^ pero dapat di ako magpapahalata para di ko maistorbo acting niya... maluluha na kasi... hwehwe...

“huh?” sa  tonong nagtatapang tapangan

“may magagawa ka...”

“talaga?”

He nodded 

“Ano naman gagawin ko? Tapos na ang 1 year contra...ct..”

Bigla akong hinalikan nitong koreanong to  ah ... pero shete.. ang sarap ng halik niya....

“ssh.. be with me.. spend your life with me.. saranghae Thiesia Lian Mandy  .. Mahal kita Thieisia Lian Mandy... ako mahal mo ba ako bilang si Jaedrian Joong?:

“pshh... rami pang satsat ng lalaking to ah... prang di lalaki..” ura urada ko siyang hinalikan... yung parang smack lang...

“oo mahal kita Bakulaw na ungas Jaedrian Joong...^______^”

END<3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Master & ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon