Mùa đông thì chắc chắn phải có gió, thậm chí là mưa bão ,đó chính là lý do khiến cho nó ít thuận trong mắt xanh của các bạn gái, trong đó không có tôi.Tôi là Linh, một cô gái năm 2 đại học, bất thường, luôn làm những việc nhỏ nhặt thật bí mật, thích bận rộn,... không giống với những cô gái khác.
Ngồi cạnh tôi là An, " hốt" boy của trường. Tưởng sướng lắm hả? Còn mơ! Cậu ta tính tình thì lạnh lùng mà gái lại bu nhiều. Why?... Đơn giản..." Ngta đẹp+giàu+học giỏi" from Linh
Sáng hôm nọ, trời sáng,ko tối cũng chưa có sập,... thôi bỏ đi, vô vấn đề chính luôn, tôi vào học muộn. Tôi lén lê lết vào lớp, quỳ bên cạnh bàn chỗ An ngồi, nói khẽ:
- Này, ngồi xích vô đi. Chỗ này tôi chiếm trc rồi
Nói rồi tôi lôi 1 quyển sách trong ngăn bàn ra và đặt trc mặt cậu ta" Sách tôi nè!"
- Thì sao?_Cậu ta thản nhiên đặt cuốn sách của tôi qua 1 bên
- Cậu nhớ đấy! Tôi mà điên lên thì cái mặt hotboy của cậu ko giữ nổi đâu_ Tôi hét vào mặt cậu ta mà quên mất là mk đang p lén lút.
Cả lớp liền thu ánh nhìn về chỗ tôi, thầy giáo lườm tôi 1 phát rồi giảng bài tiếp , chắc vì thầy nể An vì cậu luôn là trò ngoan của thầy còn tôi thì rất mờ nhạt, có khi thầy còn ko bt đến sự tồn tại của tôi. An thu người lại, dáng vẻ nhường nhịn . Trong lòng An vô cùng hứng thú với cô gái này , cô là người đầu tiên dám hét lớn vào mẹt anh như vậy mà.~~Giờ ra chơi~~
Ê! Con kia!!!_ Một nhóm nữ bước đến chỗ tôi , đập tay vào bàn.
- Đứa nào tên là " Con Kia" trong lớp này , có người gọi kìa!!!! _ Tôi la lên với vẻ mặt bình thản.
- Tao nói mày đó Linh, dám giỡn mặt à? Nhỏ giở giọng hách dịch ra với tôi
-Ê Linh! Lấy giùm tôi thẻ căng-tin trong hộc bàn cái._ Tiếng An đang đứng sát cái bàn nhưng ko thể vào đc vì đám con gái này đang bu quanh bàn tôi và cậu ta vang lên.
-Ở đâu? Nhờ đúng lúc ghê chứ_ Nghe thì như than vãn vậy thôi nhưng thật sự tôi đang cảm tạ cậu ta vì đã giúp tôi thoát khỏi cái đám chảnh chọe này.
- Đây nè_ Vừa nói tôi vừa đưa cho cậu ấy thẻ, cậu ta ko đáp lại tiếng nào cầm thẻ và quay đầu bỏ đi.
-A! An nè..._ Con nhỏ vừa hét vào mặt tôi ko rõ lí do giờ lại dịu hiền và nhẹ nhàng đến ko ngờ.
- Gì?_ An quay lại, vẻ mặt chả ưa j nhỏ.
- Tối chủ nhật này ông tớ muốn gia đình cậu qua ăn bữa cơm_ Nhỏ vẫn tỏ ra e thẹn, thục nữ.
-Tôi ko đi_ *Phũ VCL( Vô Cùng Luôn)*
- Dù sao tớ với cậu cũng là hôn thê cơ mà, sao cậu chẳng quan tâm j tớ vậy...Hức
"Chộ ôi,vậy mà cũng khóc á?" Tôi nghĩ .
- Cảm xúc của cô chả liên quan j tới tôi. Đừng nghĩ là mấy giọt nước mắt cá sấu đó thì làm tôi mềm lòng thương hại mà chấp nhận cô._ An lườm cô ta bằng ánh mắt khinh thường rồi bỏ đi mất.
- Chết mịa mài chưa? Cái tội ngu!!! *con tác giả nó viết đó mk vô tội T^T*
Thủy, bn thân của tôi đứng cười" Thoy kệ nóa, xuống sân trường đi dạo chút đi, tao và mày cùng đi"
Thủy là bạn chung khoa với tôi. Đúng hơn là chung lớp và kí túc xá luôn. Cô ấy là em họ của An nếu ko p thì vừa nãy đã bị nhỏ kia cho cái kết cục như tôi rồi, tôi cười khổ. Thủy xinh lắm, là hotgirl của trường , dù ko p ruột thịt nhưng An coi cô như em ruột vậy, rất cưng chiều. Cô ấy giống tôi lắm, vừa gian lại vừa lầy.
- Nè Thủy!_ Tôi vừa đi vừa trò chuyện_ Con nhỏ vừa nãy là ai vậy?
- Người có hôn ước với anh họ tao, Trần Bình Nhi. Con đó chảnh lắm, lại 2 mặt, đặc biệt là mỗi mặt đều vô cùng dày, tao thấy ông nội tao thật là đâu cần chỉ vì chơi thân với ông nội nó mà làm vậy , chắc nó giả tạo ngoan hiền lừa ông đây mà , tưởng tượng là đủ thấy buồn nôn rồi. Nói chung là tao ko ưa nổi nó.
-Mà lớp mk đó giờ làm j có ai tên Nhi?_ Tôi chợt nhận ra,hỏi.
- À, sáng nay nó mới chuyển đến, do mày vô muộn nên ko biết. Lúc đầu, nó còn đòi ngồi cạnh anh An , do tao nói chỗ đó có người rồi và mấy đứa con gái kia vì anh An nên cũng phản đối kịch liệt, nhưng do mặt nó dày quá nói rằng đi học trễ thì tự chịu,đã thế thầy còn bênh nó, anh An thì ko thèm quan tâm ai ngồi cạnh nên chả nói câu nào. Tao phải tranh luận mãi mới đc.
- Thôi bỏ đi_ Tôi cũng tỏ vẻ ko hứng thú
-Ờ dù hơi mất công tao... _ Thủy nói giọng thất vọng chút, cô nghĩ giữa Linh và Nhi thì cô chọn Linh còn hơn. Linh nhây và ế lâu lắm rồi nhưng nói thật cũng xinh, chỉ là cô ko quan tâm điều đó, cô lo nhây thôi. Cô ko thích bánh bèo thục nữ , đó là lí do cô học võ, ko muốn dù sau này có bn trai đi nữa thì có quyền nương tựa hết thảy. Cô đảm đang, học cũng ko phải ngốc mỗi tội hơi ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Chờ Đợi Em
RomanceAn- hotboy của trường , lạnh lùng Linh- cô gái ngây thơ và nhây nhây Tác giả đã đưa 2 người họ đến với nhau sau 1 khoảng thời gian xa cách:3. Truyện đc thực hiện bởi: janny hoặc jenny( bn mk nhưng mk ko nhớ rõ nickname) -pé gà ngây thơ(mk) là trợ...