gaaah

43 0 0
                                    

hi, andami kong gustong sabihen.. i dont even know how to start pero ok sge sorry. sorry sa lahat ng ginawa ko. sorry if madami kang beses nasaktan dahil saken. if naging masama man ako, maldita childish, weak, unfair, selosa. ewan kung bat pero, di naman ako ganun sa ex ko haha. sayo lang maybe kase spoiled ako sayo, and alam kong di moko matitiis. sorry if feeling mo di ako lumaban, ginawa ko naman eh. kaso naisip ko lang... baka kaya ganto kase di kita talaga deserve. masyado kang understanding mabait caring sweet and perfect para saken. sorry kung lahat nalang pinagselosan ko. nakakaazar lang kase yung feeling na ambait mo sakanila. haha sorry talaga sorry sa pagiging moody ewan ko kung bat pero sobrang moody ko talaga. yung tipong bati tayo tas mag cr ka lang galet nako. haha sorry. ewan ko din talaga kung baket eh. sorry kung di kita masyado nilalambing nasanay kase ako sayo na ikaw yung laging nanlalambing. sorry if nagkulang ako. sorry if hindi ko man lang inalala na may mga problema ka din, na at times nasasaktan and may mga iniisip ka din. sorry kung imbis na makatulong ako, baka mas pinapabigat ko lang yung loob mo. sorry. sorry sa lahat lahat. sorry kung hindi enough yung binigay kong love para magwork yung relationship na to. but still, thankyou kase kahit sobrang wala lang ako nageeffort ka. thankyou kase (sabe mo nga) sa dinami dami ng nagkakagusto sayo, ako yung pinili mo. alam ko naman kaseng nagandahan ka din saken. jowk hahaha thankyou kase pinapakinggan mo lahat ng sinasabe ko kahit sobrang walang kwenta ng mga kwento ko, nagpupuyat ka para lang makinig saken. thankyou kase pag wala sila kessel ikaw yung tinatakbuhan ko pag may problema sa bahay, thankyou kase lagi mokong iniintidi kahit ako mismo di ko maintindihan yung mga pinaggagawa ko, ikaw naiintindihan mo. thankyou kase tinanggap moko sa kung sino ako stress naman yun. anlalim. pero yun nga thanks kase kahit medyo baliw ako minahal moko. thankyou kase andami mong ginawang effort saken. thankyou kase pag mabigat yung loob ko, pinapatawa moko hanggang sa makalimutan ko na kung ano yung problema ko. thankyou kase, kahit mabilis lang yung pinagsamahan naten pinaramdam mo saken kung gano moko ka mahal thankyou kase lagi moko sinasamahan mag playground. and thanks kase ginawa mokong princess. thankyou sa pagmamahal mong unconditional kahit hindi ko naman deserve. believe me or not, minahal kita. hindi nga siguro katulad nung kay keith pero minahal kita sa paraang alam kong dapat and kaya ko. sorry and thankyou for everything. sa mga masasayang moments, sa mga sad, and sa mga lessons na natutunan ko kasama ka. sorry kung di naten natupad yung sa intrams thing, haha. pero kung maglalaro ka man nga sa intams, dont worry i ch'cheer padin kita! Godbless beh! you will forever have a place in my heart, Ingat ka sa College life. And proud na proud akong naging boyfriend kita.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

gaaahTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon