Phần 4

518 6 0
                                    

Đệ 199 chương trận thứ hai khảo hạch chấm dứt

Lận nam cũng không tưởng lo lắng đi suy đoán này,"Rốt cuộc là cái gì, về sau cuối cùng sẽ biết đến, các ngươi còn không thượng? Thời gian không nhiều lắm ."

Dương lý nói:"Đang ở thương nghị như thế nào đối phó nó."

Liền tính người khác không ra tay, này lâm thời thẩm phán viên khẳng định cũng sẽ không chờ thời gian trôi qua, trực tiếp bị đào thải .

Dương lý bọn họ thương lượng thỏa đáng, mới quyết định đi khảo hạch.

Bọn họ tổng cộng năm người, đều từng là lâm thời thẩm phán viên, thực lực cũng không nhược, liền tính là chế tác lốm đốm tạp, giờ phút này đều hoàn lưu có một chút nguyên năng, nếu tốc chiến tốc thắng, tại độc nhãn cự nhân đấu sĩ trên người lộng thương đi ra, hẳn là không thành vấn đề.

Năm người hướng kết giới đi đến, bọn họ cũng tiếp tục sử dụng Đường Khi biện pháp, khiến để cửa, như vậy tuy rằng hội hao phí hồ mộ giám khảo nguyên năng, nhưng ít ra có vẻ yên tâm.

Môn ở nơi đó, chạy không được là bọn hắn sự, nếu mở cửa chậm, chết ở bên trong, đó chính là hồ mộ giám khảo sự .

Bọn họ năm người sách lược chính là, phân tán độc nhãn cự nhân đấu sĩ lực chú ý, có năng lực phát động công kích cũng đừng do dự, một khi đắc thủ, lập tức rút lui khỏi.

Năm người đi vào kết giới bên trong, trạm vị trí có vẻ phân tán, liền tính độc nhãn cự nhân đấu sĩ muốn công kích, cũng không thể một quyền đánh chết mọi người.

Tại độc nhãn cự nhân đấu sĩ hướng về phía một người phác đi qua thời điểm, mặt khác bốn người lập tức tản ra.

Dương lý trong tay đột nhiên xuất hiện một phen tạo hình độc đáo chủy thủ, hắn đang lẩn trốn khai trong quá trình, đột nhiên giết một hồi mã thương, thân hình chợt lóe liền theo tại chỗ tiêu thất, tái xuất hiện thời điểm đã muốn đến một cái vị trí, tái theo cái kia vị trí thượng biến mất, đã muốn đuổi theo độc nhãn cự nhân đấu sĩ đến kết giới bích bên cạnh.

Tại dương lý rất nhanh di động thời điểm, giang hàn vẫn theo đuôi hắn chạy như điên, như là cùng với dương lý cùng đi hoàn thành ám sát nhiệm vụ.

Bị độc nhãn cự nhân đấu sĩ nhìn thẳng một danh thức tỉnh giả, cấp tốc né ra, bổ nhào vào bên kia. Dương lý cái sau vượt cái trước, thế nhưng vượt qua vọt tới kết giới bích bên cạnh độc nhãn cự nhân đấu sĩ, tại độc nhãn cự nhân đấu sĩ có điều phản ứng phía trước, nhất chủy thủ cắm vào độc nhãn cự nhân đấu sĩ chân bộ.

Độc nhãn cự nhân đấu sĩ giận dữ, nhấc chân hậu đoán, vẫn đuổi theo dương lý chạy giang hàn, gầm lên:"Hàn băng bình chướng !"

Hắn tay trái cao nâng, một khối cự đại hàn băng bình chướng che ở hắn trước mặt, độc nhãn cự nhân đấu sĩ một cước đá vào hàn băng bình chướng thượng, rất nặng mặt băng "Rầm" Nát nhất .

Mượn dùng này ngắn ngủi thở dốc, dương lý hòa giang hàn nhanh chóng triệt thoái phía sau, lại có một người từ sau phương xông về phía trước, đối với độc nhãn cự nhân đấu sĩ mặt bộ liền ném ra nhất chỉ cái chai, vẫn đứng ở xa xa người khác, cầm trong tay cung nỏ, sớm chuẩn bị tốt , bắt lấy thời cơ, bắn càng nỗ tên.

Mạt thế pháo hôi nghịch tậpWhere stories live. Discover now