Ako ay isang transferee girl nagmula sa Toronto,Canada,ang pangngalan ko ay Alfie Xandier at ako ay 18 year old,maraming salamat,sabi ko ng pahimbing.
Ng magsimula ang aming klase nagpa-introduced ang aming adviser na ang pangngalan ay si Alford Loreto,pagkatapos magpa introduced ni Sir,agad na niyang sinimulan ang klase,si sir ay ang aming science teacher , ng mag Simula sya meron muna syang sinabi na hindi ko naiintindihan kasi ang bilis nyang magsalita,ito lang naman ang naiitindihan ko ok------. Pagkatapos ni sir magdiscuss merong isang lalaki na nahuli,pinapasok ni sir ang lalaki at pinatawag sa kanyang lamesa.Bakit ka nahuli Mr.fleur?tanong ni sir Alford.
Traffic po kasi kaya nahuli po ako,patawad po hindi na yun mauulit.sagot naman ni Mr.fleurLunch break na at pumunta ako sa canteen para bumili ng pagkain,pagpunta ko sa canteen maynabanga akong isang babae.Ayy!...sorry hindi ko sinasadya,sabi ko sabay ngiti.
Ohh! OK lang yun,bago kaba dito?tanong ng babae
Oo!bakit?tanong ko sa kanya
Ngayon lang kasi kita nakita,ako pala si jhessa,ikaw?tanong nya sa akin.
Ako pala si Alfie Xandier,sagot ko sa kanya.
Pwede bang maging friend tayo?tanong ni jhessa sa akin.sure,sagot ko naman sa kanya.Let's go na bili na tayo ng pagkain,sabi ko kay jhessa
(5mns later pagkatapos nilang kumain)
Ohh!sigi Alfie papasok na ako at Baka mahuli pa ako,paalam na sabi ni jhessa.sigi papasok narin ako at Baka mahuli pa ako,sagot ko naman sa kanya.(Pagkatapos ng klase Nakasalubong ko so jhessa)
Hi Alfie,uuwi ka na ba?tanong ni jhessa.
Oo,ikaw?sagot ko naman sa kanya.
Oo,bye!paalis na sabi nya
Bye!sabi ko naman sa kanya.
(Morning na malaman natin Kong ano ang mangyayari sa school nilang...)Authors Note:
Sorry!intindihin nyo nalang ang mga Mali kasi 1st time ko kasi...
Enjoy...☺☺☺@honeyrose
BINABASA MO ANG
Love Hurt's
RomanceA girl whose name Alfie Xandier,a sweet girl feel in love with a drummer boy...💑💑💑