NOTE:
This is a work of fiction,Names,Characters, Business,places,events and incidents are either the products of the author's imagination or used fictitious manner.Any resemblance to real persons, living or dead or actual events are purely coincidental.
WARNING!!!:
W.1.This is my first time to write a story,Maraming errors,wrong grammar etc.
W.2.Baliw ako hehehe(^_^;),Peace Y(^_^)Y .
W.3.I need your support ...Hahaha Yeah
W.4.Hindi ako mabait hehehe^_^
W.5.Don't expect to much guys,May kasabihan nga tayo na"Don't expect too much,Dahil kakambal ng Expectation ang Disappointment"But I will do my best.
💧T💧E💧A💧R💧D💧R💧O💧P💧S💧
Sabi nila kaakibat ng pagmamahal ang sakit,Kaya naman kung magmamahal ka dapat handa ka ring masaktan.
Ang salitang 'Pagmamahal' o 'Love' ay napakaraming ibig sabihin,paliwanag at dahilan pero sa lahat ng dahilan at paliwanag lahat ng iyon ay walang kasiguraduhan kung tama nga ba ito o mali.
The word 'Love' has four letters,It's just a one word pero masyadong malalim ang kahulugan,Hindi porke sinabing Love ay pagmamahal agad,Sa Love hindi lang pagmamahal ang emosyon na maaari mong maramdaman.
Mayroon ding ,Tuwa,Lungkot,Galit,selos,Kilig, sakit at hindi maaaring mawala ang sakripisyo ,kailangan mo ring magparaya sa mga bagay at tao na hindi mo na dapat panghawakan.Masakit oo,pero ito lang ang magiging paraan para maging masaya ka,siya,sila .Bakit naman hindi mo gagawin?Diba?nasasayo na lang kung paano mo gagawin.
Dapat parin nating tandaan na hindi lang sa Pagibig na ka salalay ang lahat,Hindi lang sa Love umiikot ang buhay ng isang tao,maaaring malaki ang papel ng pagmamahal at nang taong minamahal natin sa buhay natin pero kahit ganon hindi parin sa Pagmamahal tumatakbo ang buhay nating lahat.
Maraming pang bagay o tao na importante at dapat pagtunan ng pansin...Hindi lang Love kaya hindi dapat nating sayangin ang lahat ng mga bagay at tao na importante satin para maging masaya din tayo at walang pagsisihan pag dating ng panahon.
TEARDROPS✔
Si Anna Mae Zobel isang tipikal na magaaral sa mataas na paaralan ng Batangas ang Hamilton University. Hindi nanggaling sa marangyang pamilya si Anna pero dahil matalino siya nakakuha siya ng scholarship sa Hamilton University. Ang eskuwelahan na noon pa man ay pangarap na niya talaga.
●●●
Luke Jaser H. Villian ang anak nila Lucy at Jarred Villian ,Si Luke ang tinaguriang Campus Boyfriend,Casanova prince dahil sa kabila kabilaang mga girlfriend nito,Wala mang tumatagal na relasyon sa kanya pero mabilis agad siyang nakakahanap ng babae na makikipaglaro sa kanya.Si Anna Mae Zobel ang dakila niyang bestfriend,Chaperone sa mga dates at kung ano ano pa.
●●●
Eros Denver Dela Merced Hamilton or Denver kabaligtaran sa pangalan ang ugali ni Timer.Hindi gaya ni Luke na kabi-kabilaan ang ang mga babae.Si Denver ay Isa,Dalawa,Tatlo pa lang ang nagiging girlfriend.Kahit pa madalas siyang ipagtulakan ng pinsan niyang si Luke sa kung sino sinong babae...Hindi siya naimpluwensyahan ni Luke.●●●
Si Ashton Voss P. Thompson Bestfriend ni Anna. MVP ng Basketball team sa Hamilton. Voss or Mr.Nice Guy kung tawagin ni Anna.