Step 2: Mix the flour

43 12 9
                                    

"Khi làm macarons, phải rây bột hạnh nhân để loại bỏ những tạp chất.
Trong tình yêu, phải rây sự tin tưởng để loại bỏ những hiểu lầm."

Một tiếng chuông, hai tiếng chuông, một cuộc gọi, hai cuộc gọi, một tin nhắn, hai tin nhắn.

Chiếc điện thoại cầm tay được đặt gọn gàng trước mặt cô.

Đây có lẽ là lựa chọn khó khăn nhất của Won Young kể từ lúc cô mới chào đời đến bây giờ.

Những tin nhắn cứ nối tiếp nhau xuất hiện trên mạng hình điện thoại. Chúng đều đến từ một người.

"Min Yoongi"

Cô quyết định trả lời tin nhắn của anh.

"Gặp nhau ở 143 trong hai mươi phút nữa."

Chọn đại một chiếc hoodie màu đen từ trong tủ quần áo cùng một đôi sneaker cùng màu. Cô nhanh chóng thay đồ và rời khỏi nhà.

Khoảng cách từ nhà cô đến 143 không quá xa, vậy nên cô quyết định đi bộ.

143 là một quán coffee, nơi anh và cô lần đầu gặp nhau.

Khoảng mười phút sau, cô đã đứng trước quán.

Nhìn qua cánh cửa trong suốt thì có thể thấy anh đang ngồi ở nơi hai người thường ngồi cùng với một ly Americano.

Cô đẩy cửa bước vào quán.

Vì đã khá tối nên quán rất vắng vẻ, chỉ có vài người khách quen.

Cũng vì lẽ đó mà anh nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của cô.

Yoongi đứng dậy, quay người nhìn cô. Đã một tuần trôi qua hai người không hề gặp nhau.

Won Young đưa mắt nhìn anh, ốm đi rất nhiều rồi. Dù đang giận anh nhưng cô không khỏi thương xót.

.

- Em, quần áo của em làm sao vậy? - Yoongi nhìn người con gái trước mặt, ánh mắt không khỏi lo lắng.

- Sao là sao chứ? - Mắt cô dán vào ly Latte trước mặt.

- À, không có gì. - Anh biết rõ cô gái của mình đang giận đến mức nào, cô rất ít khi mặc đồ đen.

Hai người im lặng một hồi lâu. Anh quyết định phá vỡ sự im lặng.

- Thật ra mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Đó chỉ là hiểu lầm mà th-

Cô cắt ngang anh,

- Em tin anh.

Yoongi trợn to mắt nhìn bạn gái mình, không tin vào những gì mình vừa nghe.

Ba từ ngắn gọn này không ngờ lại là cái móng vững chắc cho tình yêu của họ.

Đúng vậy, chính là sự tin tưởng.

Cô hớp một ngụm latte.

- Anh kể đi.

- Chuyện là cô gái ôm anh là người yêu cũ của anh. Tụi anh quyết định sẽ vẫn là bạn bè sau khi chia tay. Cô ấy sắp đi du học rồi nên mới ôm chào tạm biệt anh. Với cả cô ấy cũng có bạn trai rồi, nên giữa tụi anh hoàn toàn trong sáng. Anh không muốn cho em biết vì sợ em lo nghĩ vẩn vơ. Anh thật sự xin lỗi. Từ nay anh sẽ không giấu em thêm một điều gì nữa. - Yoongi chậm rãi giải thích mọi thứ.

Cô gái trước mặt anh vẫn kiên nhẫn ngồi nghe, mặt không hiện lên một chút cảm xúc.

Anh có hơi khó chịu, không thể nhìn thấu được cô.

- Được rồi, em tin anh. Bây giờ anh có muốn đi ăn gì đó không? Em hơi đói. - Won Young nở một nụ cười tươi.

- À ừ, gần đây có một quán bánh gạo ngon lắm. - Yoongi nhanh chóng đề nghị.

- Vậy đi ăn thôi. - Cô đứng dậy, kéo theo anh ra khỏi quán coffee.

.

- Cậu ta là ai thế? - Yoongi tỏ vẻ giận dỗi.

- Anh không cần phải biết. - Cô hất mặt, đi vào bếp.

- Nè, em đang đùa anh đấy à? - Anh đứng bật dậy khỏi ghế, chạy theo cô.

Cô quay lại nhìn anh, rồi đảo mắt tỏ vẻ khó chịu.

- Yah Min Yoongi, anh mới đang đùa em đấy, đó là anh trai em mà.

Một nụ cười gượng gạo hiện lên trên mặt anh.

- Ahaha, anh đang đùa thôi mà. Sao anh lại không biết mặt anh rể chứ. Haha.

- Ờ, vui quá ha, anh coi chừng em đấy, rể với dâu.

Dù có cố gắng đến như thế nào thì bạn vẫn không thể hoàn toàn loại bỏ tất cả tạp chất. Cũng như không có thứ gì hoàn hảo. Những tạp chất không thể loại bỏ đấy chính là những lần ghen tuông nhỏ nhặt. Chúng không thể làm hư chiếc bánh, và một chút ghen tuông không hề làm tình yêu đổ vỡ. Thay vào đó nó chỉ bù đắp cho tình yêu của hai người. Hãy để những sự ghen tuông vặt vãnh kéo hai người gần nhau hơn và hiểu nhau hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Macarons LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ