Thư danh: Luyến ngươi nghiện [ giới giải trí ]
Tác giả: Nghịch ký
Giới thiệu vắn tắt
Yến lê tại mỗ thứ phỏng vấn trung bị phóng viên hỏi: "Nghe nói ngươi cự diễn thượng bộ hí là vì lo lắng bị mỗ nam đạo diễn quy tắc ngầm phải không?"
Đối mặt loại này bén nhọn bát quái phóng viên, yến lê nhất thời không biết nên như thế nào ứng đối.
Vén song đưa lỗ tai đối nàng nói: "Riêng tư vấn đề không cần trả lời."
Yến lê không nói gì đáp lại.
Tiềm của nàng người nơi nào là cái gì nam đạo diễn, rõ ràng chính là bên cạnh vị này nhìn qua một thân cấm dục khí tức ảnh hậu...
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung giới giải trí chuyên tâm nhân sinh ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yến lê, vén song, vén mộc nghiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Nghịch ký, gl
Tác phẩm giản bình:
Thập Bát tuyến tiểu diễn viên yến lê là quốc tế ảnh hậu vén song siêu cấp mê muội, giấc mộng có một ngày có thể cùng thần tượng giống nhau trở thành một danh vĩ đại diễn viên. Một lần ngẫu nhiên cơ hội, yến lê quen biết vén song chất nữ, cũng thuận theo tự nhiên tiếp xúc đến thần tượng. Tác giả dùng ngắn gọn hữu lực hành văn, thông qua một đám kịch bản phấn khích suy diễn, bày biện ra yến lê tại diễn nghệ sự nghiệp trưởng thành. Tại sự nghiệp trưởng thành đồng thời, yến lê cũng dần dần thu hoạch của mình tình yêu, cuối cùng đạt được mong muốn đem thần tượng "Cưới" về nhà. Văn này hành văn lưu sướng, vu hồi cố sự tình tiết để người muốn ngừng mà không được, đáng xem.
☆, đệ 1 chương
Ngả dãn vui điện thoại đánh lại đây thời, yến Lê Cương chấm dứt vườn trường thần tượng kịch 《 thanh xuân giai điệu 》 quay chụp, nàng ở bên trong sức diễn nữ số hai, một cái nhiệt tình yêu thương khiêu vũ yêu nam nhất, cuối cùng té gãy chân vứt bỏ tình yêu lại suýt nữa đánh mất bản thân bi đát nữ hài. Thực cẩu huyết nội dung vở kịch, yến lê ở bên trong không hề ít khóc hí, lúc này nàng vừa khóc hoàn, ánh mắt sưng đỏ mũi bế tắc.
Trên người còn mặc bên người vũ đạo phục, ra hãn dính làn da thực không thoải mái, yến lê một tay phiến phong một tay đón nghe điện thoại, không chút để ý: "Hải dãn vui."
Ngả dãn vui thanh âm nghe đi lên rất là sung sướng: "Ngươi có hay không là đã muốn chụp hoàn? Hậu thiên ta trở về, ngươi ở nhà hảo hảo chờ ta nga!"
Ngả dãn vui là phú nhị đại, tốt nghiệp năm ấy nàng phụ thân liền tại đế đô cho nàng mua một bộ phòng, to như vậy phòng ở một người ở có vẻ trống rỗng , vì thế nàng mời yến lê bàn tiến vào.
Yến lê cùng ngả dãn vui là quyển trung bạn thân, nghĩ dù sao cũng muốn phòng cho thuê, nàng cũng liền không cùng ngả dãn vui khách khí. Hai người nhất ở chính là một năm, ở chung hòa hợp, cảm tình tiệm sâu.