☆, đệ 71 chương
Yến lê vỗ một buổi sáng hí, nguyên bản đầu óc liền có chút hỗn độn, thình lình bị nàng nhẹ như vậy khinh nhất trạc, liền cảm giác càng mộng .
"Hoàn, sợ không phải thật thấy ngốc chưa?" Tưởng manh manh thấy nàng không có động tĩnh, đưa tay đẩy đẩy nàng.
Yến lê nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, bất khả tư nghị mà nhìn nàng, thì thào ra tiếng: "Không có khả năng đi?"
"Vì cái gì không có khả năng? Nàng đối với ngươi như vậy hảo chẳng lẽ ngươi tuyệt không nghi hoặc?" Tuy rằng những người khác đều tại nhận chân quay phim, nhưng giống như vậy tư dày sự vẫn là muốn điệu thấp điểm, tưởng manh manh hạ giọng, "Yến Tử, ai đều biết vén song là Lạp Lạp, nàng không có khả năng vô duyên vô cớ đối với ngươi như vậy hảo, trừ phi nàng đối với ngươi có khác hữu tâm. Ngươi là thật không biết còn là cố ý giả ngu đâu?"
Này đề tài quả thực so nàng biết được chính mình bị đề danh kim tước thưởng tốt nhất nữ tân nhân thời còn muốn làm người ta khiếp sợ, yến lê đầu óc nhất thời chuyển bất quá cong đến: "Ta..."
"Ta cái gì ta, ngươi trái lại động động não hảo hảo ngẫm lại a!"
Kinh nàng nhắc nhở, yến lê giật mình nhớ tới phía trước một ít khả nghi sự tình.
Lần trước kim tước thưởng trao giải điển lễ, vén song tự mình giúp nàng quệt son môi. Lúc ấy yến lê bị hạnh phúc hướng bị váng đầu não, cũng không có cảm giác có gì không ổn, hiện tại tế nghĩ đến, mới phát hiện lúc ấy vén song động tác là cỡ nào mập mờ.
Còn có càng có thể nghi , lần trước các nàng hạ hí sau cùng đi ăn khuya, nàng ở trên xe bồi vén song, hai người trò chuyện đắc chính vui, vén song mạc danh kỳ diệu biến đắc nghiêm túc đứng lên, như là tâm huyết dâng trào hỏi thăm nàng cảm tình vấn đề. Lúc ấy yến lê bị nàng một loạt vấn đề làm được đầu óc choáng váng, thêm da mặt mỏng e lệ, cuối cùng hàm hồ này từ liền đem kia đề tài che dấu quá khứ...
Nghĩ đến đây, yến lê trong lòng lộp bộp một cái, trong lòng nói: Chẳng lẽ ngày đó vén song căn bản không phải tâm huyết dâng trào, mà là cố ý muốn phải tham nàng đầu gió?
Nhìn yến lê biểu tình dại ra bộ dáng, tưởng manh manh không thể nề hà mà buông tiếng thở dài khí: "Nếu không có vén song hỗ trợ dẫn tiến, chỉ sợ ngươi căn bản không có cơ hội tham dự này bộ hí quay chụp. Yến Tử, ngươi có hay không phát hiện, theo quay chụp nhan hảo MV bắt đầu, vén song liền luôn luôn tại giúp ngươi, nàng dựa vào cái gì a?"
Đúng vậy, dựa vào cái gì đâu? Vấn đề này kỳ thật vẫn phức tạp yến lê.
Nàng cũng từng vô số lần hỏi qua vén song, vén song mỗi lần đều hai vừa ba phải mà trả lời nàng: "Chỉ có thể nói ngươi vận khí quá tốt."
Lần đầu tiên có thể nói là đi cứt chó vận, lần thứ hai cũng còn miễn cưỡng, nhưng là này lần thứ ba, lần thứ tư... Nếu còn muốn lấy vận khí tốt mà nói sự, kia liền có chút không thể nào nói nổi .