"Nayeonnnnnnnnn" - Tiếng vang vọng từ dười tầng vâng lên làm cô tỉnh giấc.
Cô bật dậy, đi VSCN và sực nhớ hôm nay mk phải đến trường để nộp hồ sơ xin học, cô vội vã chạy xuống nhà và bắt gặp ánh mắt tức giận của anh trai mk. Cô vội chạy.
" Nayeonnnnnnnnn, em đứng lại cho anhhhhhh!" - vừa chạy anh vừa hét to. Chờ đến khi quản gia chạy vào nói thì chúng mới chịu thôi và bắt đầu đến lớp.
........Vừa đến trường, Taehuynh đi vào lớp, ko thèm nói lời nào. Nayeon bước vào phòng hiệu trưởng cũng lúc đó cô gặp đc cô bạn thân học từ cấp 3. Bà đứa chạy vào ôm nhau, hỏi han.
" Đây là GVCN của lớp các em" - hiệu trưởng nói
" Dạ, vậy bây giờ chúng em vào lớp ah" - Nayeon nói
" Umk"
....
Cô giáo bước vào lớp và nói to: " Giới thiệu với cả lớp, hôm nay lớp chúng ta đón thêm ba bạn mới. Các em cho các bạn một tràng pháo tay"
Hai đứa bước vào cả bọn con trai ồ lên trừ Jungkook.
' Hai em có thể giới thiệu về mk cho các bạn ko?'
' Xin chào! Mình là Nayeon'
' Xin chào! Mk là Sana, bạn của Nayeon, bọn mk đến từ Nhật'
' MONG CÁC BẠN GIÚP ĐỠ'- Hai đứa đồng thanh
' Nayeon, em ngồi cạnh Jungkook nhé! Sana ngồi cạnh Suga'
Cả lớp "Ồ" lên một tiếng vì Na đc ngồi cạnh hotboy của trường đó.
Cô về chỗ và quay sang làm quen
- " Chào cậu, mk là Nayeon mong cậu giúp đỡ"
Đáp lại là sự im lặng. Thấy vậy, cô vào chỗ và bắt đầu lấy sách vở ra chuẩn bị học.
Tại chỗ Sana
- ' Chào cậu, mk là Sana, mong cậu giúp đỡ' - Cô nói như Nayeon ( Au : bạn thân với nhau có khác)
- "Chào cậu, mk là Suga. Sau này, có gì giúp đỡ nhau nhé!" - Cậu đáp lại với nụ cười
Làm ai đó lỡ một nhịp.
Tiết đầu là tiết Sinh do cô Lisa dạy.
( Ảnh minh hoạ)Trong giờ, Na và Sa tập trung học và ko biết mk bị ai đó nhìn chăm chú. Đó là Jungkook và Suga.
.....
Giờ ra chơi, Nayeon thấy đói liền rủ Sana xuống cantin để mua đồ. Cùng lúc đó, chàng hotboy nhất trường và hotboy ba trường đi vào khiến cho bao con tim trong cantin lỡ nhịp. ( Nổi tiếng quá mà!) Trừ Na và Sa.
Suga thấy Sana liến kéo Jungkook chạy đến chỗ 2 nàng đang ngồi ăn. Họ ngồi xuống làm cho 2 người giật mk.
- " CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY, SUGA?"- Sa hét làm cho mọi người nhìn chằm chằm vào bọn họ với ánh mắt hơi khí chịu.
Lúc sau, họ vào lớp và bắt đầu tiết cuối của cô Jennie môn Toán......
HÃY XEM PHẦN TIẾP THEO!.
BẠN ĐANG ĐỌC
nakook[ hối hận]
RandomAi ko thích cặp đôi này thì đưng vào nha!!! Đây cũng là lần đầu viết truyện nên có gì sai sót thì hãy góp ý cho mình nha!! Cảm ơn nhìu!!!