[Hải tặc vương] Chiến ngũ tra may mắn
[ 海贼王 ] 战五渣的幸运
Tác giả: Phong Diệp Tinh
Dư Diêu là cái chiến ngũ tra.
Nhát gan, thể chất kém lại hải sản dị ứng.
Ở thế giới One Piece trong, tùy tiện một người đi đường giáp cũng có thể dễ dàng tiễn nàng thượng tây thiên, càng không muốn đề những kia xú danh chiêu, thân cao không khoa học vượt qua hai, ba mét đại hải tặc. Thế giới này thực sự là quá nguy hiểm, nàng nhất định phải rất cẩn thận không để cho mình tùy tiện chết đi.
Không may nàng xuyên qua đến ngày thứ nhất liền gặp phải nổi danh trên đời nhóm hải tặc.
May mắn chính là đó là mũ rơm một nhóm.
Chuyện này quả thật là không thể tốt hơn may mắn.
---
Dư Diêu nỗ lực trưởng thành, ở tàn khốc hải tặc trong thế giới ngoan cường phấn đấu.
PS: Chưa từng xem hải tặc vương không ảnh hưởng xem.
Nội dung nhãn mác: Hải tặc vương dị thế Đại Lục
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dư Diêu ┃ vai phụ: Sanji, Luffy, Nami chờ mũ rơm một nhóm. ┃ cái khác: Hải tặc vương mọi người.
1. Chật vật lên sàn
Trên trời mây đen cuồn cuộn, biển rộng sóng lớn mãnh liệt. Trong nháy mắt đậu mưa lớn châu mưa tầm tã mà xuống. Vùng biển này ẩn chứa vô hạn nguy hiểm, nhưng hấp dẫn vô số người đổ xô tới.
Sóng lớn chập trùng trên mặt biển có một chiếc thuyền lảo đảo, bị vũ giội rửa hầu như không thấy rõ đường viền. Chỉ có thể nhìn rõ ràng cái kia cột buồm thượng mang theo màu đen cờ hải tặc.
Trên boong thuyền.
"Đều trách các ngươi hai rồi!" Tuổi trẻ mạo mỹ hàng hải sĩ phẫn nộ nói, "Vừa quét sạch tốt boong tàu lại làm bẩn a a! !"
"Mỗi ngày liền biết đả đả nháo nháo, rõ ràng trận mưa lớn này có thể để tránh cho a!" Hàng hải sĩ quả thực khóc không ra nước mắt, đại gia phí đi bao lớn công phu các ngươi biết không! !
Boong tàu thật sự quá khó thanh lý a a!
Người khởi xướng là tuổi trẻ thuyền trưởng cùng Tay súng bắn tỉa. Trong nháy mắt liền bị giáo huấn sưng mặt sưng mũi, thũng xanh tím miệng mồm miệng không rõ xin lỗi.
"Ngụy... Ngụy a thể (xin lỗi) "
"Lần sau dám nữa nhạ Nami tang tức giận, cho đại gia thêm phiền phức? Hả?" Cuốn lông mày đầu bếp trong miệng ngậm thuốc lá, một cước đá vào thuyền trưởng trên đầu.
Tay súng bắn tỉa nhìn thuyền trưởng lần thứ hai bị đầu bếp giáo huấn, tâm trạng run rẩy, Sanji cái tên này ra tay căn bản không biết nặng nhẹ a, nhất định sẽ chết!
Xong xong a!
"Zoro! Robin! Franky! Brook! Cứu mạng a!"
Mắt thấy thuyền trưởng ở trên boong thuyền co giật, còn lại thuyền viên làm ánh mắt lạnh lùng, Sanji từng bước từng bước hướng hắn đi tới. Tay súng bắn tỉa không thể lui được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải tặc vương] Chiến ngũ tra may mắn - Phong Diệp Tinh - c107
AdventureDư Diêu là cái chiến ngũ tra. Nhát gan, thể chất kém lại hải sản dị ứng. Ở thế giới One Piece trong, tùy tiện một người đi đường giáp cũng có thể dễ dàng tiễn nàng thượng tây thiên, càng không muốn đề những kia xú danh chiêu, thân cao không khoa...