[Hải tặc vương] Chiến ngũ tra may mắn phần 2

581 23 10
                                    


67. Nước đổ đầu vịt

Trên sân cỏ, không có người nói chuyện.

Sugar lắc lư chân, dùng năm ngón tay từng cái từng cái xoa trụ cây nho, không ngừng hướng về trong miệng tiễn.

Dư Diêu ngồi ở một bên, không tên nghĩ đến cửu viễn nhi đồng thời điểm một loại lưu hành bành hóa đồ ăn vặt ăn pháp. Nàng liền như thế yên lặng nhìn bé gái đầy mặt hưởng thụ ăn cây nho, lại bắt đầu có chút phản xạ tính cảm thấy đau răng lên...

Cái kia cây nho... Thật có thể ngọt người chết.

Đứa trẻ nhỏ như vậy nhi, ăn như thế ngọt đồ vật lẽ nào sẽ không xảy ra vấn đề sao? Nàng vô cùng hoài nghi nhìn ngó bé gái phía sau cái kia một đám đầy mặt nghiêm túc hộ vệ, lại không có một người đứng ra ngăn cản, cũng thậm chí không có ai toát ra nửa điểm vẻ lo âu.

Nhà này đứa nhỏ gia trưởng đến tột cùng là làm kiểu gì... Này còn xứng chức à...

Bé gái tốc độ không giảm, mắt thấy đặt tại trước mặt nàng cái kia một đại bồn cây nho dần dần liền thiếu mất một nửa, bé gái còn đang không ngừng nghiền ngẫm nuốt, chậm rãi... Chỉnh bồn cây nho đều muốn hết rồi.

Dư Diêu lại có chút lo lắng, cái này sức ăn lớn như vậy thật sự không quan trọng lắm sao? Vậy cũng là sắp tới to bằng chậu rửa mặt tiểu nhân một chậu cây nho a... Nàng vốn định giữa đường ngăn lại bé gái ăn uống, có thể nhìn nhân gia nhiều như vậy hộ vệ đều không ai lên tiếng, nàng cũng là đem trong miệng nuốt xuống.

Phía trên thế giới này, mù lo chuyện bao đồng người tốt như xui xẻo nhất.

Lúc này, bé gái rốt cục cũng ngừng lại, nàng thỏa mãn sờ sờ cái bụng, đánh cái mang theo vị ngọt nhi ợ no, không ăn nữa.

"Mau mau cho... Vị này tiễn lướt nước." Dư Diêu lập tức nói, "... Có thể đừng nghẹn."

Sugar thiếu kiên nhẫn lườm một cái, nàng đáng ghét nhất có người coi nàng là tiểu hài tử nhìn, nàng đạo, "Không cần, ta không khát."

Nàng hơi di chuyển cái mông, thẳng người bản, "Ta tên Sugar." Nàng hết sức thả xuống che khuất khuôn mặt nhỏ mũ, để cả khuôn mặt đều rõ ràng lộ ra.

Đây có thể nhìn ra rồi đi, nàng cho thấy thân phận, tân thế giới gọi Sugar người có thể cũng chỉ có một... Sugar chờ Dư Diêu hiểu được.

"Ồ... Ngươi tốt." 90 triệu tiểu thư phản ứng cực kỳ bình thản, vẻ mặt của nàng không có một chút nào gợn sóng, "Lần đầu gặp mặt, gọi ta ngư là tốt rồi.", Sugar sững sờ, nàng vừa nãy nhìn chằm chằm vị tiểu thư này, phát hiện trên người nàng bắp thịt lại một điểm phản xạ tính căng thẳng đều không có.

Thật giống như danh tự này đối với nàng mà nói không có bất kỳ sau lưng ý nghĩa. Nàng phảng phất rơi vào một vòng lẩn quẩn trong, từ vừa nãy gặp gỡ bắt đầu, cái này 90 triệu tiểu thư hết thảy phản ứng cũng làm cho nàng có chút... Giật gấu vá vai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hải tặc vương] Chiến ngũ tra may mắn - Phong Diệp Tinh - c107Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ