POV MERLY
Nakaka tanga lang napahalik ka pa sa isang fuckboy shet pag na alala ko yon nandidiri ako ano nalang sasabihin ni jeremy sa akin?!
Nag skip ako ng school dahil sa mga ngyare kanina pag nakita ko lang yong si john na yon patay sa akin yon sisipain ko yong mahiwaga niyang balls sana mabaog siya.
*one new message received*
From:09**********
'Hi ako pala to si jeremy! Bukas yong libre mo sa akin hindi ko kakalimutan yon tara skip tayo sa school at buong araw tayo gumala ayos lang ba sayo?'
Oh shet omo bigla nawala yong sama ng loob ko dahil sa ngyare kanina wahh paano niya nalaman yong number ko? Nakakakilig hindi ako tatangi once in a lifetime lang mangyare to at mapapainom ko na sa kanya yong gayuma na toh at para mag ka gusto na siya sa akin!
To:mybebeloves
'Yes! sure why not?!what time ba tayo aalis?'Kinakabahan na ako sa date namen bukas date nga ba talaga whahaha kaloka.
*one new message received*
From:mybebeloves
'Ahmm maybe 10 kung okay lang sayo? Sa sm ****** tayo magkita :)'Pwedeng pwede mas ma aga mas masaya!
To:mybebeloves
'Okay lang sa akin sige kita nalang tayo bukas!'Ayiee excited na ako para bukas.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Zzzzzzzzzz
ZzzzzzzzzzZzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzz
Nagising ako at tumayo alangan namang sumayaw loko talaga so ayon naligo na ako para mabango syempre
Pagkatapos ko maligo isang floral na pastle pink ang pinili ko at nag lagay lang ako ng pulbo at liptint
Tada! Okay na ako dito sa sout ko oh shit 8:30 na pala binilisan ko shit yong gayuma pa pala! Pag katapos ko kunin bumaba na ako
Bigla ko nakasaulong si mom sa baba habang kumakain
"Nak saan ka pupunta?"sabi ni mom
"My date ako mom hihi"malandi kung pag kasabi
"Kay jeremy ? Sige bilisin mo na doon ka nalang kumain baka nag hihintay na sayo yon"
She is the best mom ever "sige po mom bye" and i gave her a kiss in her cheeks
So ayon papunta na ako sa sm chuchu kinakabahan ako baka hindi ako magustuhan ni jeremy
To:mybebeloves
'Hi jeremy saan ka na banda? "*one new message received*
From:mybebeloves
'Nandito sa tapat ng pizza hot'Nandito na ako sa sm bumaba ako ka agad at hinanap yong pizza hot 'nasaan ka ba pizza hot.
So ayon nakita ko na nasaan na ba si jeremy nag hahanap ako na my nakasalamin na lalake pero wala pa rin akong mahanap na bigo ako.
"Hey merly" napatigin ako sa lalaking sobrang pogi naka puting t shirt siya at nakasout ng ripped jeans and nakasout na black vans s-si jeremy ba to?!
"Jeremy is that you?"bigla siyang tumawa !
*chuckle*
"Weird ba sorry gusto ko kasi maging ma ayos ako sa iyong panigen " aww ang sweet
BINABASA MO ANG
ANG GAYUMA
RomanceThis story is all about the girl who been inlove with the perfect boy and then the girl used a potion? MAPAPAINOM KAYA NG BABAE ?!! ABANGAN!!