CHƯƠNG 1 : HIỂU LẦM

6 2 0
                                    

...Đồng hồ điểm 23:00h...
Trong căn phòng trọ được coi là hơi chật chội nằm trong khu ổ chuột ở Busan.

Cậu nhóc Jung Kook đang an toạ trên chiếc giường đơn.
... khò khò....
*Thịt cừu xiên nướng của ta ... măm măm* - anh ta đang mớ :)
... Cót két... gió lùa qua khe cửa
... ... Phịch.... uisss đệch mông của bố
Anh ta lần mò từng bước tới gần chiếc giường mà không biết Jung Kook đang nằm trên đó.

Bất ngờ vấp phải chân giường và rơi ngay trên giường . Do có tật xấu là nằm sấp, đưa mông lên trời nên không theo quy tắc mà đầu anh đập ngay vào mông cậu nhóc.

Ngay sau đó, do đau nhức mông nên Jung Kook nhà ta bật dậy ngay theo tốc độ rùa bò. Bỗng thấy một cái bóng đéo rõ là người hay ma ngồi lù lù trước mặt mình . Mặt mày Jung Kook tái mét.

." Tên này làm mông mình đau vậy chắc không phải ma đâu ta" : - JungKook suy nghỉ
. "Ể mà thằng cha này ở đâu chui ra vậy ta, ô umma ơi chả nhẽ là ăn trộm hay tên biến thái ôn dịch nào đây. Thôi kệ .. la trước rồi tính ".

Dường như biết trước được hành động của JK nên anh ta đi trước một bước

Nhanh chóng bắt lấy tay cậu vặn ngược ra sau, còn một tay thì bụm miệng cậu lại.
" Ưm_ahhh " ên yên ày - JK said

" Im ngay không bố thông nát mông mày giờ " - Taehyung said

" Yahhh tên ôn dịch này, đã đột nhập gia cư bất hợp pháp vào động ông đây. Rồi giờ còn đòi đánh người. Tin ông tống mày vào tù không. Hả? "
- JK gỡ bỏ cánh tay TH ra rồi nước miếng tuôn ra như mưa vào mặt TH

TH im lặng nảy giờ mặt tái nhợt đến từng đợt. Trên khuôn mặt tinh xảo vô vàng là chấm to chấm nhỏ đọng lại ( enzim của JungKook oppa đấy các mày )

" Câm miệng " - Taehyung rống to
" Tôi xui xẻo nên mới bị bọn khốn kia bắt dấu rồi rượt tới đây "

Chuyện là vầy nè... ble...ble...
______________________________$____

Appa của TH - Kim NamJoon là chủ tịch tập đoàn SHINWA có tổng doanh số tiền tệ đứng đầu Hàn Quốc.
Bên cạnh việc luôn có nhiều hợp đồng từ các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài thì không khó tránh khỏi khả năng luôn có nhiều đối thủ " nặng kí " luôn muốn tranh vị trí đắc địa như ngồi trên ngai vàng đó.

Ông Chung Haseong chủ tịch của tập đoàn HANYT ngoài việc luôn nịnh nọt, tâng bốc thì đầu óc vô cùng xảo quyệt, lòng dạ thâm độc luôn tìm cách sau lưng thâu tóm SHINWA.

Sau nhiều tháng bỏ ra ông đã tìm được nguồn tài liệu gây bất lợi cho SHINWA.

May mắn thay hôm ấy Taehyung là bạn thân Chung Min Ha - con gái rựu của Chung Hanseong ..được cô dẫn vào tham quan phòng làm việc của ba mình trong lúc ba cô đang họp.

" Cậu ngồi đây nha , mình đi rót hai cốc nước " - Min Ha said

TH chỉ cười nhẹ và gật đầu.

Vốn ngoan ngoãn ngoãn nên anh ngồi im phăng phắc để chờ MinHa trở lại.

Vô tình thay, úc ấy chân anh quơ loạn xạ thì lại quơ trúng vào hộc bàn bên dưới vốn không có gì che chắn lại nên đống giấy tờ rơi xuống.

Anh nhanh chóng nhặt giấy lên để rồi ánh mắt chạm phải hàng chữ to đùng phía trên, lập tức hàng chân mày chau lại vẻ khó hiểu. Do vốn IQ 160 nên anh đại khái nắm bắt được ít thông tin.

" Hay đem về cho appa xem rồi tính sau " - Tae Hyung pow

Nghĩ rồi TH cất vội vào trong túi áo. Rồi xếp lại xấp giấy kia.
.Vừa lúc MinHa trở lại cầm theo hai ly nước.

" Nước của cậu này " . Cô nàng cười nhẹ trông thật xinh

Anh cầm ly nước nốc một hơi rồi vội vội vàng vàng :

" Xin lỗi, hôm nay mình có việc nên phải về sớm. Cậu cứ ở đây, khỏi tiễn mình nha " - Taehyung said

Nói rồi anh vội vàng kéo cửa đi ra ngoài với tốc độ. Lát sau ông Haseong vừa họp xong thì vào phòng làm việc của mình luôn. Con gái ông vẫn còn ngồi trong phòng.

Haseong thò tay xuống bàn tìm kiếm tập tài liệu liên quan đến công ty SHINWA. Mò mẫm cả buổi mà chẳng tìm ra thứ đó.

" Ba lúc nảy có Taehyung đến chơi đấy ạ " - Min Ha nói với ba mình

Ông chợt suy nghĩ điều gì đó rồi tỏ ra cáu gắt :

- "Thằng nhóc chết tiệt dám phá hư chuyện tốt của ta"

Rồi Hanseong bước vội khỏi phòng bỏ lại con gái với mớ suy nghĩ hỗn độn

"'Cái gì mà chuyện tốt?? ba mình lại bày trò gì nữa đây..."' - MinHa pow

Sau khi ra khỏi công ty ông ngồi vào xe thư kí riêng và gọi ngay cho giám đốc Jung ( tay sai của ông cùng âm mưu lật đổ công ty ba Taehyung )

" Cậu mau cho người bắt ngay thằng con lão già chết tiệt kia. Bằng mọi cách phải lấy cho được tập tài liệu, không thì cả lũ ăn cháo "

Không đợi đầu dây bên kia trả lời ông dập máy luôn. Rồi đạp ngay chân vào lưng ghế phía trước .

Bên này Taehyung đang lái xe trở về nhà để đưa cho ba cậu tập tài liện từ công ty HANYT .
Cậu bỗng nghe tiếng xe ồn ào từ phía sau. Lia mắt qua gương chiếu hậu thì thấy tầm mười chiếc mô tô phân khối lớn đang bám ngay sau xe cậu.

-" Chết tiệt lão già đó nhanh vậy " - Taehyung gắt

Cậu tăng ga lên level max mau chóng thoát khỏi bọn người kia

Vờn rượt nhau cả ngày thì trời chuển sang tối

Cậu rẽ sang lối đi vào khu dân cư trong DNA tỉnh Busan.

Cảm thấy hết đường lui. Cậu hạ tốc độ xe rồi phóng theo một hẻm nhỏ nhanh chóng tẩu thoát mà không quên mang theo tập tài liệu.

Bên tay phải lối đi là khu chung cư khoảnh 15 tầng nhưng đã mục nát, cũ kĩ. Các cửa sổ mỗi phòng không cách nhau quá xa nên cậu bám vào và leo lên một căn phòng.

Và rất may chủ nhân căn phòng là bé Jung Kookie cute của chúng ta
............................. Hết chap 1
- Lần đầu tiên viết truyện nên mấy bà cmt nhận xét giúp tui nha
- Tui sẽ cố gắng sửa chửa
- VOTE CHO TUI NHA . CHO TUI CÓ ĐỘNG LỰC TÍ ĐI MÀ
...........................
DNA 350M VIEWS, 5M LIKE ye ye ăn mừng đeeeeeeeee ARMY

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Shortfic [ VKOOK ] - BẦU TRỜI NÀY LÀ JUNG KOOKIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ