1-50

488 4 5
                                    

Tên truyện: Trong bụng tên khốn đó có con của hắn
Tác giả: 白衣若雪
Thể loại: hiện đại, oan gia, hào môn, sinh tử, cường cường, incest huynh đệ niên thượng, 1×1, HE

Văn án

Tần Thiệu lần nữa cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, không cần đi đánh hắn, hắn trong bụng có hắn hài tử.

Tên hỗn đản này trong bụng có hắn hài tử. Cứ việc hai người đều phi thường chán ghét đối phương,

Nhưng đây là không thể thay đổi sự thực, cứ việc sự thật này trời sụp đất nứt, để người khó mà tin được, khó có thể nhận.

Một nam nhân hội sinh hài tử này là ai đều không thể tin tưởng . Lạnh lùng như Tần Thiệu, lãnh huyết như Đoàn Tình,

Hai cái vừa rồi còn đánh ngươi chết ta sống nhân bị tin tức này triệt để trấn trụ.

Chú:

Này văn tiểu thụ: Âm hiểm ngoan độc. Này văn tiểu công: Tra. Tra cấp bậc chưa định. Sinh tử văn

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia sinh tử cường cường bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đoàn Tình ┃ phối hợp diễn: Tần Thiệu, Đoàn Huyên, Đoàn Tĩnh Viễn, Nguyên Dịch, Hàn Dũ...... ┃ cái khác: Sinh tử

[ đệ nhất quyển: Thiên chuy bách luyện ]

1, thiên lôi cuồn cuộn...

Tần Thiệu lần nữa cảnh cáo chính mình phải bình tĩnh, không cần đi đánh hắn, hắn trong bụng có hắn hài tử.

Tên hỗn đản này trong bụng có hắn hài tử. Cứ việc hai người đều phi thường chán ghét đối phương, nhưng đây là không thể thay đổi sự thực, cứ việc sự thật này trời sụp đất nứt, để người khó mà tin được, khó có thể nhận.

Một nam nhân hội sinh hài tử này là ai đều không thể tin tưởng . Lạnh lùng như Tần Thiệu, lãnh huyết như Đoàn Tình, hai cái vừa rồi còn đánh ngươi chết ta sống nhân bị tin tức này triệt để trấn trụ.

Hàn Dũ nhìn xem ngây ra như phỗng hai người, đẩy đẩy thấu kính, thấu kính phản xạ nhất hạ quang, Hàn Dũ nhìn ngồi ở trên giường Đoàn Tình, Đoàn gia nhị thiếu gia, nhìn nhìn lại Tần gia đại thiếu gia, hai người đều mặt âm trầm, vì thế hắn không tiện mở miệng. Hắn vừa rồi đã muốn đem lời nói rõ ràng , hai người phản ứng rất kỳ quái, đương nhiên gặp được loại sự tình này không có không kỳ quái . Chỉ là, hai người kia luôn luôn không có cùng xuất hiện , như thế nào sẽ cùng một chỗ, còn biến thành hình dáng này.

Hai người trên người đều treo màu, Đoàn Tình kia nhất trương xinh đẹp sắc bén mặt đều bị đánh, ách, khóe miệng sưng lên đến, hai má một mảnh ứ thanh, mang theo tơ máu, trên mặt như vậy, trên người liền cùng không cần phải nói , ngay cả bụng đều bị đánh vài quyền. May mắn hài tử không có đánh điệu. Hàn Dũ theo bản năng nhìn hắn bụng, thường thường thản thản , vô luận từ nơi nào xem, đây đều là một hàng thật giá thật nam nhân, ai !

Hàn Dũ dời đi ánh mắt, mặt khác cũng hảo không đến chạy đi đâu, Hàn Dũ có một chút sung sướng khi người gặp họa, tần đại thiếu kia nhất trương lạnh lùng trên mặt càng thêm hảo xem. Bởi vậy có thể thấy được, Đoàn Tình đúng như này danh, tuyệt tình nhẫn tâm độc lạt, ra tay ngoan tuyệt, nhắm thẳng nhân trên mặt đánh. Hai người này rốt cuộc là cái gì cừu hận a, có thể đánh thành như vậy. Đều không muốn thể diện a ! trách không được chạy đến chính mình gia đến, trách không được không dám đi bệnh viện. Cũng may mắn là không có đi bệnh viện. Muốn hay không, sẽ thành tuyệt thế tin tức . Chẳng qua, Hàn Dũ lại một lần đẩy đẩy kính mắt, người khác không biết hắn biết, có phải hay không đại biểu hắn thảm a, hắn biết như vậy một nhận không ra người bí mật, vẫn là Đoàn gia nhị thiếu gia bí mật, rất là thực thảm a.

Na cá hỗn đản đỗ tử lý hữu tha đích hài tử - Bạch Y Nhược TuyếtWhere stories live. Discover now