101 - 117 (Hoàn)

171 1 0
                                    

[ đệ nhị quyển: Phá kiển thành điệp ]

101, tám năm sau [ nhất ]

Đoàn Tình đại tứ , trên cơ bản không cần đi lên lớp , các học sinh đều vội vàng tìm công tác, hắn ngược lại là không vội, Tần Thiệu khiến hắn tiếp tục học nghiên cứu, chính hắn ngược lại là không nhiều lắm hứng thú, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc thích cái gì công tác, các học sinh đều tìm chính mình chuyên nghiệp đối khẩu công tác, nhưng là kết quả là phát hiện, kiến trúc hệ này chuyên nghiệp ngươi ít nhất có rất cao tư lịch mới được, cũng là bọn họ mới ra trường học liền muốn gặp phải thất nghiệp, Đoàn Tình thở dài, tìm công tác hảo đáng ghét !

Tần Thiệu dõng dạc:“Ta dưỡng ngươi !” Đoàn Tình phiên thư cười nhạo hắn:“Ngươi dưỡng khởi sao? Của ngươi tiền thuê nhà tránh đi ra ?” Tần Thiệu dương dương tự đắc:“Kia đương nhiên, ngươi quên chúng ta một ngày tẩy 50 xe a.” Đoàn Tình cười văng lên:“Chờ ngươi có thể tẩy 100 xe rồi nói sau.” Tần Thiệu tọa hắn bên người:“Ngươi thích cái gì công tác?” Hắn chuyên nghiệp cũng là nghệ thuật hệ, xem thư đều là nghệ thuật linh tinh , xem TV đều là quốc bảo xem xét tiết mục, giáo Đoàn Kiều luyện đều là bút lông tự, học là quốc hoạ, đạn đàn dương cầm đều là cổ khúc. Đoàn Tình trong khung có nồng đậm Trung Quốc khí tức, hắn thích này đó có nồng hậu văn hóa nội tình gì đó, ân, cũng không thể hoàn toàn phủ nhận Đoàn gia giáo dục, thư hương dòng dõi hun đúc đi ra tiểu hài tử tại nào đó phương diện chính là không giống với.

Đoàn Tình nhìn nghệ thuật gốm sứ thư không như thế nào để ý Tần Thiệu lời nói:“Thích cái gì?”

Tần Thiệu ôm hắn:“Ân, Trần Vũ phụ thân biết đi?” Đoàn Tình thật đúng là biết:“Hàng Châu Tây Hồ Minh Châu văn hóa nghệ thuật xem xét biên tập?” Tần Thiệu cười cười:“Đối, chính là hắn.” Hai người bọn họ thường nhìn hắn TV tiết mục, mỗi tuần nhất, thứ tư, thứ sáu buổi tối. Đoàn Tình nhìn hắn:“Có ý tứ gì?” Tần Thiệu cười cười:“Trần Vũ nói hắn phụ thân đang tại thu học đồ, ngươi đi thử xem?”

Đoàn Tình chọn mắt thấy hắn:“Đi cửa sau?” Tần Thiệu nhìn hắn lắc đầu:“Ta tin tưởng ngươi sẽ làm tốt. Ta tin tưởng trừ ngươi ra không có nhân hội so ngươi làm càng tốt !”

Đoàn Tình nhất thời cũng không nói gì ra nói đến, hắn là rất muốn đi. Tần Thiệu vỗ vỗ bờ vai của hắn:“Ta tin tưởng ngươi.” Tiểu Kiều chạy đến:“Ba ba, ta cũng tin tưởng ngươi !”

Đoàn Tình đi, đi nơi nào sau mới phát hiện không phải đi cửa sau, bởi vì đồ đệ không chỉ hắn một người, hơn nữa tiền lương rất thấp, công tác rất khổ. Tiền lương là 1200 đồng tiền, công tác là sưu tập đủ loại tài liệu. Hắn làm Trần lão gia tử thu ba cái đồ đệ trung một, cùng những người khác giống nhau đãi ngộ, đi chỗ đó đệ nhất đường khóa chính là nghiên cứu Trung Quốc thượng hạ 5000 năm văn minh......

Như vậy công tác đối với bọn họ người tuổi trẻ này mà nói vất vả là tiếp theo , vô vị ngược lại là đệ nhất vị . Bọn họ tưởng rất đơn giản, không phải là chủ bá sao,45 phút TV màn ảnh, nhiều đơn giản a ! này đó phát thanh chủ trì nhóm tưởng rất đơn giản .

Cái gì kêu trên đài một phút đồng hồ, dưới đài mười năm công, Đoàn Tình xem như khắc sâu lý giải .

Văn hóa nghệ thuật giám thưởng danh tự dễ nghe, tại trong TV diễn xuất đến càng là tinh túy, nhưng là chia đều xứng đến bọn họ này đó thái điểu công tác thời điểm liền phi thường vô vị , bọn họ cần đem này đó đạo bá tư liệu một lần một bên sàng chọn, một lần một lần xem, hơn nữa bọn họ căn bản là không có thượng TV cơ hội. Nửa năm sau kiên trì xuống dưới nhân chỉ có Đoàn Tình. Trần lão gia tử cũng không có biện pháp , liền thặng như vậy một đồ đệ , ban đầu nhìn là tối không chịu nổi áp bức , không hề nghĩ đến kiên trì đến cuối cùng , Trần lão gia tử thực vui mừng:“Hảo, chính là ngươi .”

Na cá hỗn đản đỗ tử lý hữu tha đích hài tử - Bạch Y Nhược TuyếtWhere stories live. Discover now