YOUNG AND BEAUTIFUL

1.9K 86 2
                                    

Cậu ngỏ lời yêu anh vào một ngày tháng 7 ngập tràn nắng. Anh mỉm cười nhẹ nhàng, vòng tay qua cổ cậu, hơi nhón chân rồi hôn vào đôi môi đầy đặn ấy.

Ánh đèn sân khấu rực sáng, pháo hoa bùng nở, anh và cậu cùng debut, cùng cậu luyện tập, cùng cậu hát, cùng cậu nhảy, cùng cậu tận hưởng những tháng ngày tuổi trẻ rực rỡ.

Anh cưng chiều cậu như cưng chiều chính linh hồn của mình.

Giữa những đêm hè oi ả, thân thể nóng bỏng của cậu nung cháy trái tim anh.

Anh trao cho cậu sự cuồng nhiệt hoang dại nhất.

--------------------------------------------------------

- Seongwoo.... Ongie.... Ongie....

Seongwoo nằm trên giường ôm gấu bông trắng muốt, anh đã chuẩn bị ngủ sau một ngày mệt mỏi với lịch trình kín mít. Daniel tắm xong sau chen chúc giữa anh và bức tường, cậu nhích vài centimet quay mặt đối diện với lưng anh, khàn khàn thấp giọng gọi.

- Nielie...

Anh mơ màng hỏi, không có tiếng trả lời, bàn tay thon dài của cậu vuốt dọc sống lưng anh.

- Niel... đừng... ngoan, đi ngủ nào.

Anh bắt lấy bàn tay của Daniel vòng lên trước bụng mình. Daniel cười nhẹ, thuận tay cậu kéo anh quay mặt về phía cậu, đưa tay vuốt lên khuôn mặt nhỏ nhắn của anh, cậu nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn.

Đầu tiên cậu chỉ ngậm lấy môi dưới của anh mút nhẹ, nhưng cậu lại cảm thấy không đủ, tách hàm của anh ra, cậu bắt đầu xâm chiếm, cướp hết hơi thở của anh.

- Ưm... ưm ... ưm....

Gắng sức đẩy cậu ra, anh cảm thấy đầu xoay mòng mòng vì thiếu không khí. Anh chính thức tỉnh ngủ, mở mắt ra đối diện là đôi mắt sáng rực của cậu, anh hơi chóng mặt cười khổ. Hôm nay đã rất mệt rồi, tên nhóc này không biết mệt là gì à nhưng anh không có cách nào từ chối Daniel, chiều chuộng theo mọi yêu cầu của cậu ấy đã là thói quen ăn sâu vào tiềm thức của anh.

- Ongie, anh mệt thì để em.

Cậu chồm người lên người anh, ghé đầu vào tai anh thì thầm nói. Một cơn mưa nụ hôn rơi xuống khuôn mặt đẹp đẽ của anh, đôi mắt lấp lánh, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng, gò má gầy cùng chòm sao đáng yêu trên gò má, cậu không bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

Nụ hôn kéo dài lâu hơn bao giờ, lúc hai người tách ra sợi chỉ bạc vương ở đôi môi làm Daniel càng thêm khó thở, cậu đã sắp mất sự kiên nhẫn rồi. Nhanh chóng cởi chiếc áo phông mỏng của anh rồi trượt xuống ngực anh cậu bắt đầu gặm mút 2 điểm nhỏ. Seongwoo rùng mình, đây là điểm mẫn cảm của anh, tiểu Ongie đã nhanh chóng ngẩng cao đầu.

Hai tay Daniel không nhàn rỗi, cậu vuốt ve da thịt mềm mại của Seongwoo rồi nắm lấy tiểu Ongie vuốt dọc làm thân thể Seongwoo vặn vẹo, miệng anh phát ra tiếng rên rỉ ngắt quãng, tay Daniel tăng tốc làm mặt anh đỏ bừng, hai tay ôm chặt cậu, quyến rũ gọi:

Niel... Niel..

Không chịu được nữa, tiểu Ongie bắn ra khắp tay cậu. Anh hít thở dồn dập tâm trí vẫn còn đang bay bổng trong khoái cảm.

Daniel với tay lấy lọ gel bôi trơn trên đầu giường bôi loạn vào huyệt nhỏ của anh rồi bắt đầu xâm nhập, một ngón tay rồi hai ngón tay thon dài của cậu đưa vào miết nhe điểm nhô ra trong từng thớ thịt đang hút lấy ngón tay cậu làm anh rên, mắt anh long lên những khoái cảm, nước mắt cứ đọng lại trong võng mạc trực trờ tràn ra hai bờ mi. Mỹ cảnh trước mắt, người yêu đang run rẩy, uốn éo, như muốn được lấp đầy, Seongwoo đầy quyến rũ mời gọi cậu chiếm lấy anh.

Daniel không kiềm chế nữa, hai tay nắm lấy vòng eo thon mảnh của anh, tiểu Nielie chướng đau kề sát miệng huyệt, cậu đẩy một cái tiến thẳng vào nơi ấm áp khít chặt.

"A......." Cả hai người đều thở dài một hơi thỏa mãn, tiểu Nielie nhớ nhung nơi này chết đi được.

Anh bỗng xoay người áp cậu xuống dưới, mở rộng hai chân đặt bên hông cậu, hai tay chống trên ngực cậu, nhẹ nhàng nâng mông lên xuống, hưởng thụ tiểu Nielie ra vào. Ngắm nhìn Seongwoo chuyển động trên người mình, tóc đen rớt xuống trán lấm tấm mồ hôi, khuôn mặt ửng đỏ, miệng nhỏ rên rỉ, Daniel thích thú hưởng thụ, nắm lấy bờ mông tròn đầy của anh, cậu thỏa thích nắn bóp còn nâng anh lên cao hơn làm tiểu Nielie suýt ra ngoài rồi kéo mông anh mạnh xuống đi vào chỗ sâu nhất. Seongwoo lúc này chỉ còn biết há to miệng, nước mắt giàn giụa. Động tác của Daniel càng lúc càng nhanh làm anh không theo kịp bây giờ chỉ vô lực dựa sát vào ngực cậu mặc cậu lên xuống ra vào. Khoái cảm càng lúc càng tăng, Daniel mạnh mẽ đẩy hông lên thở mạnh:

- Seongwoo, em đến... ra cùng em.

Nắm eo anh đẩy mạnh lên xuống, cậu điên cuồng đẩy mạnh hông. Hai người cùng bắn ra một lúc, dịch trắng của anh bắn đầy bụng cậu. Rút tiểu Nielie ra một dòng dịch trắng rỉ ra từ hậu huyệt sưng đỏ của anh, Daniel lại thấy bùng cháy, mặc kệ anh đã mềm oặt nằm hẳn lên người cậu, cậu dứt khoát lật anh nằm sấp xuống nâng mông anh lên, mạnh mẽ tiến vào.

Cậu thích tư thế này nhất, mặc dù anh gầy nhưng bờ mông lại rất tròn trịa, cậu thỏa sức ngắm nhìn tiểu Nielie của mình ra vào giữa bờ mông gợi cảm ấy. Tiểu Nielie tiến thẳng vào nơi sâu nhất làm Seongwoo choáng váng, anh tận cùng rên rỉ kêu lên, thừa nhận sức tiến công vô tận của cậu. Cơ thể bị ra vào đến cực hạn, tiểu Ongie run rẩy bắn ra lần thứ 3 rồi xìu hẳn xuống, Daniel bị huyệt nhỏ của anh ôm thít chặt cũng ra vào dồn dập vài chục lần rồi bắn vào sâu trong anh.

Seongwoo mơ màng nằm trên giường, anh đã hết sức rồi. Daniel vẫn ở trong anh chưa rời ra, cậu ôm anh thật chặt từ phía sau, hôn vào gáy anh dịu dàng. Nằm một lúc lấy lại sức, cậu nâng anh vào trong bồn tắm xả nước ấm rửa sạch thân thể rồi bế anh về giường. Hôn nhẹ vào môi anh cậu dần chìm vào giấc ngủ.

Daniel đã ngủ say bên cạnh nhưng anh lại chưa ngủ được, ngắm nhìn gương mặt mềm mại của cậu tim anh mềm xuống.

Daniel là thanh xuân của anh, là tín ngưỡng đẹp nhất, là chàng trai anh đã yêu thương một cách thật lòng, toàn tâm toàn ý nhất và anh cũng biết Daniel yêu anh nhiều như vậy. Anh không biết tình yêu ấy của cậu tồn tại đến bao lâu, có lẽ cũng chẳng là mãi mãi. Rất có thể một ngày tình yêu sẽ không ở lại nhưng cậu đừng mơ rời bỏ anh, vì anh sẽ trói cậu ở bên anh mãi mãi.

Mãi mãi không bao giờ rời xa.

-----------------------------------------------------

Dear Lord, when I get to heaven

Please let me bring my man

When he comes tell me that you'll let him in

Father tell me if you can

Oh that grace, oh that body

Oh that face makes me wanna party

He's my sun, he makes me shine like diamonds

Will you still love me when I'm no longer young and beautiful

Will you still love me when I got nothing but my aching soul

I know you will, I know that you will

YOUNG AND BEAUTIFUL [OngNiel]Where stories live. Discover now