có rượu là được
Tác giả:
Cái Bang đại tỷ đệ tam đời, ở an sử chi loạn trung bỏ mạng
Tỉnh lại sau liền xuất hiện ở một cái nàng hoàn toàn không hiểu biết thành thị
"Ta có phải hay không nên ở gặp ngươi đệ nhất mặt thời điểm liền đánh ngươi cho ngươi xương cốt chỉnh hạ dung, bằng không ngươi hiện tại lớn lên như vậy một lời khó nói hết?"
Ngay thẳng Cái Bang như thế đối với ngủ ở nàng bên cạnh nam nhân nói.
"...... Rõ ràng là ngươi thẩm mỹ có vấn đề!"
Cho nên nói đông tây phương thẩm mỹ sai biệt làm cái tỷ vĩnh viễn cũng lý giải không được nàng lúc ấy là như thế nào bị người này đuổi tới tay! Rõ ràng đối phương như vậy xấu!
Cái tỷ tiêu sái không kềm chế được cả đời cuồng
Tag: HP, Anh mỹ kịch, Xuyên qua thời không, Siêu cấp anh hùng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Yến Toàn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Marvel, DC, anh mỹ kịch
1,
Mã là hảo mã, nhưng mã không phải nàng mã, đương nhiên nàng cũng mua không nổi này con ngựa.
Yến Toàn có chút phiền muộn dựa vào nửa thanh cọc cây thượng, cũng không để bụng trên người quần áo có thể hay không dính thượng thổ, nói thật nàng phía trước chịu quá thương huyết đã sớm đem quần áo nhiễm ô uế, thổ tính cái gì!
Bạn tốt quả mận hân khắp nơi nàng bên cạnh xoát nàng kia thất quý trời cao phi sa, này con ngựa là thật sự quý, ít nhất Yến Toàn một cái Cái Bang là mua không nổi loại này khả ngộ bất khả cầu mã, liền tính bạn tốt là Thiên Sách Phủ trong biên chế nhân viên giống như cũng là hoa đã nhiều năm bổng lộc mới mua tới này con ngựa.
Người một rảnh rỗi liền dễ dàng loạn tưởng, tỷ như hiện tại không uống rượu Yến Toàn nhìn chằm chằm này thất phi sa liền suy nghĩ nếu bán này súc sinh đổi lấy bạc có thể đổi lấy nhiều ít uống rượu, mười năm đều đủ rồi đi? Nàng cuối cùng một vò rượu nguyên bản hảo hảo bị nàng thu ở chính mình ba lô, ai biết ở hưu chiến thời điểm nàng móc ra tới tưởng uống điểm thời điểm bị đối diện nanh sói cung tiễn thủ một mũi tên bắn thông cái bình! Khí nàng thiếu chút nữa tiến lên xử lý cái kia lãng phí nàng rượu gia hỏa! Đáng thương bình rượu a...... Chỉ cho nàng để lại điểm chiếu vào trên tay......
"Ta nói quả mận hân! Đừng cho nó chải lông, đợi chút một tá còn không phải lại rối loạn. Ngươi còn có rượu không? Làm ta ở uống một ngụm cũng hảo a......"
Lãnh ngạnh một khuôn mặt thiên sách tướng sĩ sơ thuận ái mã tông mao sau mới xoay người đem chính mình ba lô ném cấp bởi vì không uống rượu mà trở nên buồn bã ỉu xìu Yến Toàn.
"Nấu ăn khi thừa kém rượu, không chê liền cầm đi."
"Có mùi rượu là được!"Yến Toàn gấp không chờ nổi ở đối phương lê nhung lạc lụa trong bao đào đào, mới móc ra một cái thô chế thổ vại, nàng vốn định ngửa đầu thống thống khoái khoái hét lớn một ngụm, nhưng nghĩ đến lần sau lại uống lại không biết ra sao năm tháng nào, mới sửa vì cái miệng nhỏ nhấp lên.
YOU ARE READING
có rượu là được (Siêu anh hùng ĐN)
FantasyTác giả: Băng Trung Nhân CP: Đông binh (Bucky) Cái Bang đại tỷ đệ tam đời, ở an sử chi loạn trung bỏ mạng Tỉnh lại sau liền xuất hiện ở một cái nàng hoàn toàn không hiểu biết thành thị "Ta có phải hay không nên ở gặp ngươi đệ nhất mặt thời điểm liền...