[One-shot] Thế Giới Chỉ Mình Tôi

63 6 3
                                    

"Hôm nay mình lại buồn rồi."

"Sao thế? Kể mình nghe đi."

"Bạn thân mình đã chửi mình vì mình lỡ buột miệng với người yêu của nó."

"Hihi, đó là người bạn cậu tin tưởng nhất đúng không?"

"Ừ, mình đã chơi với nó hơn sáu năm rồi."

"Cậu thấy đấy, ai cũng có thể rời xa cậu cả. Chỉ có một mình mình mới ở bên cạnh cậu thôi."

"Ừ, đúng rồi."

.

.

.

"Cậu ơi, mình vừa giận bố mẹ mình."

"Lí do gì thế?"

"Họ phủ nhận hết mọi công sức của mình, còn bảo mình vô tâm nữa."

"Họ không hiểu cậu..."

"Đúng, họ chẳng thể nào hiểu nổi một góc con người mình. Họ nghĩ mình máu lạnh, không biết buồn, nên mặc sức làm mình tổn thương."

"Đến cả người nuôi cậu lớn còn chẳng hiểu được cậu. Đúng là chỉ có một mình mình mới có thể hiểu cậu thôi đúng không?"

"Đương nhiên rồi. Cậu hiểu rõ con người mình nhất mà."

.

.

.

"Cậu ơi, mình vừa khóc xong đấy."

"Sao thế?"

"Mình chia tay anh ấy rồi."

"Lý do?"

"Anh ấy không yêu mình nữa. Ngay từ đầu đã không yêu mình, đến với mình chỉ vì cô đơn và cảm xúc nhất thời thôi."

"Cậu yêu anh ấy nhất đúng không?"

"Đúng, mình rất yêu anh ấy. Nhưng anh ấy nhẫn tâm làm tổn thương mình."

"Cô bé à, chỉ có một mình mình mới yêu cậu thôi. Không ai trên thế giới này yêu cậu hơn mình cả."

"Ừ, đúng rồi. Cậu là người yêu mình nhất."

.

.

.

- Thùy! Trả điện thoại đây. Con học hành chểnh mảng quá. Mẹ sẽ thu của con một thời gian. - Người đàn bà kia giằng lấy chiếc điện thoại cảm ứng trong tay cô bé, gằn giọng.

Cô điên cuồng níu chặt lấy chiếc điện thoại, gương mặt đỏ bừng lên, tóc xõa ra phủ cả gương mặt, gào đến khàn đặc cả giọng.

- Không! Mẹ ưng làm gì thì làm, tuyệt đối không được mang cậu ấy đi!!

Người đàn bà kia nheo mắt:

- Cậu ấy? Sao mẹ tưởng con chia tay thằng Minh rồi? Giữ điện thoại để yêu đương đúng không? Thế thì mẹ càng phải thu!

[One-shot] Thế Giới Chỉ Mình TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ