Trong một không gian tối tăm lạnh lẽo, chợt xuất hiện nhiều tia sáng và những đám mây kỳ dị. Chúng đang dần tụ lại bao bọc một chiếc lồng pha lê trong suốt, bên trong có một cô gái đang say giấc ngủ.
Chiếc váy màu đỏ dài tới gối, ôm lấy thân người thon thả của cô. Đôi chân thon dài thẳng tắp, trắng mịn như ngọc. Vòng ngực đầy đặn quyến rũ, lấp ló dụ hoặc. Khiến người ta mơ màng .
Mái tóc dài mềm mượt đen nhánh, xõa tung trước ngực. Khuôn mặt tinh xảo yêu nghiệt trắng nõn nà, đôi mày liễu sắc nét. Sóng mũi thanh tú cao thẳng. Đôi mắt nhắm nghiền, chốc chốc lại run rẩy hai hàng mi dày cong cong.
Trên cổ tay mảnh khảnh, có một vết bớt hình cây kiếm màu đen rất nhỏ và một vài ký hiệu mờ nhạt không dễ thấy được.
Dường như cô đang có một giấc mơ đẹp, đôi môi đỏ mọng mỉm cười thoáng qua. Làm gương mặt của cô đẹp đến câu hồn đoạt phách.
Ở cách đó không xa, có một khối băng nhỏ màu lam, bị bao quanh bởi hàng ngàn chú ngữ màu đỏ kỳ quái.
"Ưm ~''
Một tiếng rên khẽ của cô gái vang lên, đôi mắt mở to, ánh nhìn không có tiêu cự. Cô bật dậy, nhìn xung quanh với khuôn mặt ngơ ngác như cá thác lác...
"Ta là ai? Ta đang ở đâu? Ta đang làm gì?"
.
.Trong lúc cô còn đang ngơ ngẩn, chìm sâu vào hàng trăm câu tự hỏi của mình thì...
[ Ting ~ ] không gian bừng sáng.
[ Xin chào, Ký chủ đại nhân! Ngài ổn chứ ? ] một giọng nói thanh lãnh, máy móc vang lên.
Làm cô giật mình ra khỏi trạng thái ngơ ngác. Cô cảnh giác hỏi lại :
"Cậu là ai, còn tôi đang ở đâu ? Sao lại gọi tôi là ký chủ ?"
[ A , ta là một Hệ thống nghịch tập của tương lai năm 3250, số hiệu A102 . Ngài đang ở trong không gian mật của ta. Thật ra ngài là do đường truyền của Hệ Thống Chủ ở tương lai chọn lọc, có linh hồn và số liệu rất đặc biệt phù hợp với bổn hệ thống nhất đó ! (=^.^=) ]
[ Nhiệm vụ của ngài là xuyên vào các thế giới tiểu thuyết, giúp cho nhân vật nữ phụ, bia đỡ đạn phản công nghịch tập, thoát khỏi số phận bi thảm của họ. Thực hiện nguyện vọng của họ, với kết cục cuối cùng là HE ; nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Ký chủ sẽ phải chịu phạt đấy !! ]
Khuôn mặt cô hơi co rút lại, suy ngẫm hồi lâu.
" Vậy khi tôi hoàn thành những yêu cầu đó xong, tôi sẽ được gì ? Nếu thất bại thì sao ? Còn thế giới hiện tại thì sao ? Tôi sẽ còn trở lại nơi đó chứ,....bla...bla...bla..???''
{ Tg: bạn nhỏ vạn câu hỏi online # •﹏• }
Hệ thống A102 : [ .... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống nghịch tập : Ký chủ là Boss .
General FictionTên gốc : Hệ thống nghịch tập : Ký chủ là Boss. Tác giả : Yang Mieu Tình trạng viết : [ Tạm dừng ] Thể loại : Hệ thống - mau xuyên - 1x1- hài hước - nữ phụ - nghịch tập - tâm lý - biến thái * một chút * ≧﹏≦ ...vân vân và mây mây... ~^O^~ { Tg: E h...