Được 1 tháng, Jimin giờ sẽ đi làm. Jimin nhuộm lại màu tóc đen óng và đeo thêm chiếc kính.Jimin đi làm ở công ty nhà mình. Jimin sẽ được tiếp quản lại chức chủ tịch của umma. Dù mới ngày đầu làm nhưng Jimin lại làm rất tốt công việc này. Thư kí luôn sẵn sàng giúp đỡ cậu. Thư kí bước vào.
- Thưa ngài chủ tịch Park! Chuẩn bị có một cuộc họp với đối tác ạ!
Jimin đeo kính chỉnh lại quần áo và đi sang gặp đối tác. Jimin nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sofa.
-Chào anh!
Đối tác giơ tay ra kiểu muốn bắt tay. Jimin hiểu nên cầm tay người đó và bắt tay.
-Chào anh! Chủ tịch Park, bên BS&T chúng tôi luôn muốn hợp tác với ngài.
Jimin mỉm cười nhếch mép.
- Được và ít nhất tôi sẽ mua lại công ty anh! Giá đang rất rẻ thưa CHỦ TỊCH JEON!
Jimin nhấn mạnh chữ chủ tịch Jeon. Sau nửa ngày Jimin làm thì công ty này đã nổi tiếng ra tận thế giới. Jimin nhìn giấy tờ lắc đầu. Trên chiếc Iphone có người gọi tên là Pé Thụ Tae.
Jimin: Alo! Tae hả!
Tae: Ừ! Mình nghe cậu với Jungkook chia tay hả? Buồn nhỉ!
Jimin: Không sao! Cậu gọi gì không?
Tae: Tuần sau cậu đến nhà mình nhé! Mình và Hoseok sẽ có đám cưới.
Jimin: Oke! Chào cậu!
Tae: Chào!
Kết thúc cuộc gọi. Mai là ngày công ty cậu tuyển thực tập sinh.Vì sao vì công ty cậu là công ty giải trí mà. Hết ngày Jimin leo lên chiếc xe lái về. Jimin cũng đã có bằng lái xe nhưng chỉ mẹ cậu biết. Jimin về đến nhà thì đã có umma đợi ở đó.
-Minie à làm mệt không con?
-Không sao đâu Umma! Umma dọn cơm ra đi con đi tắm!- Jimin gượng cười.
Bình thường thì Jimin sẽ rất vui và còn có cả Chimmy nữa. Jimin đi xuống ăn một bát cơm . Cầm 1 chiếc ly cùng mấy chai rượu lên phòng. Jimin vốn đã có tửu lượng kém còn uống mấy chai rượu nữa. Jimin đi lên giường nằm ngủ.
Sáng ngày mai, Jimin VSCN xong lại xách túi lên công ty làm. Lên đến phòng để túi xuống và đi đến chỗ thi thực tập sinh làm giám khảo. Jimin ngồi xuống ghế, làm ban giám khảo. Một cậu con trai bé thấp còn hơn cậu tầm cỡ 1m64. Cậu ấy cất tiếng nói trong trẻo.
-Em là Lee Jihoon! Em 22 tuổi và em sẽ cover bài Simple ạ!
(Cute à mà Phở là Carat nha)
Jimin ngất ngây giọng hát trong trẻo ấy. Thì hết bài mới đau.
-Thưa ngài! Em xin cảm ơn mọi người!
Jihoon rảo chân bước vào. Một người nữa bước vào cầm chiếc mic.
-Em là Soonyoung! Em có thể hát, rap và nhảy ạ!
Soonyoung hát phần hát của mình. Nó không trong như Jihoon vì có hơi trầm nhưng lại ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kookmin)Do linh thú dẫn chúng ta đến với nhau!
FanfictionCái này là do mỗi người có một linh thú .Có 3 quy tắc linh : -Linh thú thích nhau thì chủ nhân phải lấy nhau. -Khi chủ nhân kết hôn thì phải đưa cho linh thú 1 tỉ won để sinh sống. -Linh thú phải mai mối cho chủ nhân thích nhau!! -Khi yêu ko phân...