September 6, 2017
Athena's POV
Hayy! Bakit pa kasi ako nandito pa sa ospital!! Gusto ko rin maging malaya!! Nasa school ang Bangtan at si Baek at ako ang naiwan. Ang malas din kasi ehh.. Kung hindi lang ito ginawa ni Joshua Elyen sa akin hindi mangyayari tohh..
Baek: Athena.. Sino ba gumawa nito sa'yo? Curious lang ako..
Me: Baek, naalala mo ba yung Joshua na kinukwento ko sa'yo na kaibigan ko.. Siya yun..
Baek: Si Joshua? Diba Childhood friends kayo? Bakit niya ginawa ito sa'yo?
Me: Since dati kasi nung bata pa lang kami, may gusto na siya sa akin, nung bandang Grade 6 kami saka niya sinabi pero nireject ko, kaya ngayon sumama loob niya at ginagawa ang lahat para makuha niya ulit ako at ngayon ito na nangyari sa akin kaya kung gusto niya pa ako makuha uli hinding-hindi na dahil sa malaking sakit na ginawa niya sa akin.Habang sinasabi lahat yon, may kasabay na poot ang bawat salita. Hindi ko na maibabalik ang dati ikasi nangyari na. Oo, parang masakit pero kahit anong gawin mo kailangan mo tiisin ang sakit. Gusto ko man maging malaya pero sa ginawa sa akin ni Joshua, parang sa buong buhay ko hinding-hindi na ako magiging malaya pa.
Baek: Langya talaga yang Joshua na yan. Pagmakita ko uli yan parang hindi ko na alam ang gagawin ko sa kaniya. Baka masaksak ko pa yan sa utak ng ELYEN na yan!
Me: Chill, wag mo muna patayin, ipakulong muna.Gusto ko man maging masaya panghabang buhay pero sa lahat ng nangyaring masama sa akin, nawala na si mama at papa, hindi ko na kaya kung mawala pa sa buhay ko ang Bangtan at si Baek dahil sila na lang ang aking Pag-asa. Ayoko na sila mawala pa dahil masakit na masyado para mawala pa ang taong katulad nila.
Kookie's POV
Nandito kami sa school papunta pa lamang sa ospital para bisitahin si Jagiya~ *soon* .
Me: Guyss, may sasabihin pala ako sa inyo..
Jimin: Ano yun?
Me: Magcoconfess na ako sa kaniya.
Bangtan: Ano?!?!
Me: Ano? Is there a problem?
V: Kookie, ang problema kasi, paano kami? Ehh pare-parehas tayong nagmamahal sa isang babae?!
Me: Depende na yun kung papayag siya na maging sa akin o as friends muna. Kung as friends muna, ok lang pero sigurado ako payag naman si Athena na crush muna ehh...
Suga: Sana nga crushh muna, Guyss ipagdasal natin na kras muna..
Bangtan: *nagdadasal*
Me: Pumunta na kaya tayo dun sa ospital?
Jin: Oo nga nohh, sige na nga Lego!!
J-Hope: Lego? Diba laruan yun?
Rm: Ang alam ko maliligo yun ehh..
Jin: Ibig ko sabihin ' Let's Go! ' masyado naman kayong SLOWWW.
Jimin: Oo na! Let's Go!!Dumeretso na kami dun sa ospital at pumasok sa room niya..
Bangtan: 아녕하세요!!
Athena: Hello!
Baek: Yay! Hai!! Oyy Kakambal! Andito ka na pala!
V: Uyy! Kambal! Nice to meet you again!Since kahapon, tawagan na nilang dalawa ay kambal dahil magkamukha sila..
Athena: Kamusta school?
Me: K lang
Athena: Hmm.. Eh si Valerie?
Jimin: Sobrang saya niya nga kanina ehh ikasi wala ka..
Suga: Gusto pa nga makipaglandian sa amin pero nadidiri talaga ako sa kaniya.. Sobrang taba niya kaya layk duhh massexy pa nga si RM kaysa sa kaniya ehh..
Jin: Yung mind lang niya..
Suga: Ayy oo nga pala..
J-Hope: Sugod!!
Rm: Langya talaga kayong mga matanda kayo!!Me: Athena?
Athena: 네?
Me: Pwede ba tayo mag-usap?
Athena: Sure..
Me: Pero sa labas..
Athena: Sige, ipasakay mo muna ako sa wheelchair na yan..
Kookie: KKinuha ko yung wheelchair at binuhat siya like bridal style. Tinulak ko siya palabas at nagpaalam sa mga hyungs. Pinunta ko siya dun sa magandang garden at kaming dalawa na lamang at gabi na, nagon lahat ng napakagandang ilaw at parang ito na talaga ang pinakamasaya kong buhay..
Athena: Ano pala yung gusto mo sabihin?
Me: Sabihin? Ito, Matagal ko na itinago ito Athena pero satingin ko ito na yung right time na malaman mo..
Athena: Ano yun Kookie? Ano ba ang dapat ko malaman?
Me: Ang dapat mong malaman na mahal kita Athena, dati pa..A/N~
Hi Armys!!
Hahaha Long time no update kaya ngayon nag-update na ako..Ano kaya ang magiging sagot ni Athena? Oo o hanggang crush muna?
Stay tuned for Chapter 9..
Sinadya ko po na maiksi talaga itong mga following chapters ko para maka-update ako sometimes..
아녕! 사랑해요!! 아밋♡♡
YOU ARE READING
SKOOL LUV AFFAIR💗💗💗
Fanfiction"What if 7 boys fall inlove with you? Who will you choose?" Tagalog story po ito Hope you like it All About BTS Kamsa~~