Tắt TV đi, chẳng có gì để xem cả, chán thật đó !
Tôi là Y/n, một cô gái bình thường đến vô vị. Tôi mới là sinh viên và đang sống tự lập.
Bạn bè á ? Tôi có đấy nhưng tôi không thích chúng nó một chút nào ! Chúng suốt ngày chọc tôi, chả biết mệt gì cả.
À, tiện thể nói luôn, tôi là big fan Alan Walker đó. Vậy nên tôi mới có thể sống sót qua cái cuộc đời nhàm chán này.
Tôi có sở thích là nghe nhạc vào mỗi lúc rảnh rỗi.
Hôm nay, tôi có hẹn với lũ bạn đi cắm trại ở trong rừng.
Trời ạ, chúng nó định chơi khăm gì tôi nữa đây ?
Haizz, dù sao cũng phải đi mà.
Trời ơi, hẹn gì mà xa vậy, sát rừng, mệt bome ra được.
Kia rồi, tôi thấy chúng nó rồi, Mary, Alice, Noah, Lust và Liew.
"Mày đây rồi" - Alice đã nhìn thấy tôi.
"Mày đến muộn quá đấy !" - Noah nói.
"Muộn 2 phút 34 giây" - Mary nói, nó là đứa trọng thời gian.
"Đi thôi ! Không muộn mất !" Lust.
"ĐƯỢC !" - cả nhóm, trừ tôi, tôi đang mệt thở không ra hơi đây.Chúng tôi tiến dần vào khu rừng, khu rừng này khá là ẩm, và RẤT ít sinh vật, đa số là côn trùng.
"Lạ thật..." - tôi lẩm bẩm.
"Lạ gì ?" - Liew không hiểu.
"Ở đây ít động vật vc, chúng nó tuyệt chủng rồi à?" - tôi.
"Nói như mày..." - Liew.
"Cạnh nhà tao del có con chó, mèo nào bén mảng tới, không thấy mặt luôn mà, chẳng lẽ nó tuyệt chủng?" - Lust tiếp lời.
"..." - tôi.*Soạt soạt* - tiếng phát ra sau bụi cỏ.
"Tiếng gì vậy?" - Noah lên tiếng.
"Lại gần xem sao." - Lust bước đến, cả nhóm theo sau.TRỜI !!! Chúng tôi đã nhìn thấy gì thế này ? 1 kẻ đeo mặt nạ màu xanh có chất nhầy chảy ra từ hai hốc mắt, mặc áo hoodie màu đen và chiếc quần jeans màu đen dính máu, hắn ta đang dùng 1 con dao bé, rất bé, đẩy nạn nhân tựa vào gốc cậy, dùng con dao đó, rạch bụng nạn nhân ra, máu bắn tung tóe, hắn ta đưa bàn tay bẩn thỉu của mình vào, lôi ra từ đống thịt nhầy nhụa 2 quả thận rồi đưa lên miệng ăn một cách bình thường, còn nạn nhân... sống thế del nào nữa.
"A... a.... Á Á Á !!!" - Mary hét lên.
"CHẠY ĐI !!!" - Noah ra lệnh cho mọi người.
Còn hắn ta, vẫn đứng đó, miệng nhếch môi cười nhẹ :
"Chà... có con mồi tự vác xác đến đây..."
-End chap 1-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eyeless Jack x Reader] You are mine...
FanfictionMột kẻ sát nhân lạnh lùng giết người không thương tiếc yêu say đắm một cô gái bình thường sẽ như thế nào? Liệu họ có đến được với nhau không? P/s : Đjt mẹ, romance vler :))