Phần 1

1K 7 0
                                    


Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Vương Thành: ta một cây chính miêu hồng thẳng tắp thanh niên vì cái gì cũng bị một cái đồng tính gian một lần lại một lần a? ? ? ? ? ? Cái này cũng chưa tính không xong, không xong chính là, bị gian hoàn về sau, ta phát hiện chính mình ra vẻ đối nữ nhân hứng thú không lớn , này nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ ta phải lưu lạc vi gay sao không? Vẫn là một cái bị người đi rồi đình linh hào, không cần a, ta còn chờ kết hôn sinh oa ! ! ! ! ! ! !

Ngô Minh An hừ lạnh một tiếng: thượng của ta giường, còn muốn phải kết hôn sinh oa? Mặc kệ tử ngươi ta sẽ không là ngươi nam nhân.

Vương Thành: không, từ bỏ, của ta mông đều nở hoa rồi. . . . . .

Ngô Minh Viễn: thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không phải cố ý . . . . . .

Vương Thành: ngươi, ngươi không phải cố ý , để ở ta mông gì đó là cái gì?

Ngô Minh Viễn: cho ta, một lần là đủ rồi, có thể chứ?

Vương Thành: hừ, là ngươi cầu của ta, trước giúp ta liếm.

Này thiên chính là một cái đem cao ngạo thẳng nam dạy dỗ đến cần nhờ kích thích mặt sau mới có thể bắn tinh tiểu chịu, trước mắt thiết trí là như thế này, bất quá viết không viết cho ra đến phải xem ta tạo hóa 【 nhìn trời 】 hy vọng có thể viết xuất hiện đi ~~~

Văn án không có hiệu quả, bởi vì ta lại viết băng , hết thảy lấy văn vẻ nội dung vi chuẩn, ~\(≧▽≦)/~

Xen vào luôn bị hiểu lầm, cho nên nơi này thuyết minh một chút, là tuyệt đối 1vs1 , trước mắt còn không có viết 3P tính toán, bất quá nếu ta viết trong lời nói, ta cũng vậy thích một công hai chịu , lãnh đạm công vs nhân thê chịu + si tình chịu, hoàn toàn là của ta đồ ăn a! ! !

Chương và tiết 1 say rượu một đêm tình thượng

Sáng sớm thứ nhất lũ ánh mặt trời xuyên thấu qua màu trắng bức màn chiếu xạ tiến vào, hỗn độn hiểu rõ giường lớn thượng nằm một khối trần trụi thân mình, màu trắng mềm mại tơ lụa bị che khuất hắn hạ nửa người, lộ ra rắn chắc trong ngực cùng bụng, trắng nõn làn da thượng tràn đầy sao nhiều điểm tử hồng mầu dấu vết, ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống, khiến cho da hắn phu tăng thêm khêu gợi sáng bóng, hơn nữa gắn đầy toàn thân hôn ngân, kháp ngân, lại có loại mê người lăng nhục mĩ.

"Ân ngô. . . . . ." Vương Thành tựa hồ phải đã tỉnh, mơ mơ màng màng địa mở to mắt, bị kia sáng lạn dương quang bắn thẳng đến đến ánh mắt, đâm đến hắn ánh mắt, Vương Thành nghĩ muốn nâng lên cánh tay ngăn trở kia lũ ánh mặt trời, nhưng là phát hiện chính mình toàn thân thế nhưng vô lực, cảm giác bủn rủn mỏi mệt, ngay cả nâng cánh tay khí lực đều không có.

Vội mở to mắt, nhìn thấy hoa lệ trần nhà, cao cấp Italy đèn treo, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, đương nhìn đến chung quanh bài trí sau mới biết được hắn hiện tại hẳn là là ở khách sạn.

Khách sạn? Vương Thành mạnh ngồi dậy đến.

"A!" Hắn động tác quá lớn, lạp xả tới rồi hạ thân, đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, tư mật địa phương tựa hồ bị xé rách giống nhau, hơn nữa theo hắn động tác, cảm giác được có một cỗ cổ dòng nước ấm theo nơi đó chảy ra.

Cường bạo bắt đầu tình yêu BY công tử bi thúc giụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ