Chương và tiết 62 rốt cục, công đức viên mãn
Linh linh linh ~~~~~
Vương Thành ngồi ở phòng bệnh cửa nhìn thấy người đến người đi người bệnh cùng hộ sĩ, có chút nhàm chán, đột nhiên di động vang , tưởng phương kình tin tức, điểm khai một khai mới biết được là cái kia biến thái .
Ta mấy ngày nay có việc phải xuất môn một chuyến, ta ca nằm viện , hành động không tiện, ngươi giúp ta hảo hảo chiếu cố hắn, đừng nghĩ thỉnh hộ công đến lừa dối quá quan, hậu quả, ngươi có biết . —— Ngô Minh An."Vương Thành, ngươi làm sao vậy, không thoải mái?" Tương Hoa theo toilet trở về liền nhìn đến Vương Thành băng bó trái tim gian nan địa hô hấp .
"Không có việc gì, nơi này không khí có điểm buồn." Vương Thành đứng lên, bắt tay cơ bỏ vào túi tiền lý.
"Ngươi như thế nào lại tới nữa?" Tương Hoa đẩy khai An Kì phòng bệnh môn chợt nghe đến An Kì không kiên nhẫn địa nói.
"An Kì, ngươi đừng đã cho ta không dám tấu ngươi a, đừng ý đồ khiêu chiến của ta điểm mấu chốt." Tương Hoa sải bước đi lên tiền, nắm An Kì cằm lạnh lùng địa nói.
"Cũng không phải ta gọi là ngươi tới ." An Kì phiết quá ....
"Nói, ngày hôm qua phát sinh chuyện gì ?" Tương Hoa ngăn cà- vạt ném tới một bên, kéo qua bên giường ghế dựa ghế dựa ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, thẩm phạm nhân giống nhau nhìn thấy An Kì.
"Không liên quan chuyện của ngươi." An Kì trực tiếp nằm xuống, cùng ngày hôm qua giống nhau, kéo qua chăn mông trụ đầu.
"Ngươi có biết ta có rất nhiều biện pháp có thể cho ngươi ngoan ngoãn mở miệng ." Tương Hoa ngữ khí thực bình tĩnh, không có gì gợn sóng, lại làm cho đứng ở cửa Vương Thành cùng tránh ở ổ chăn tử lui thành một đoàn An Kì không hẹn mà cùng địa rùng mình một cái.
"Không liên quan chuyện của ngươi." An Kì tử vị chết mạnh miệng.
"Vương Thành, ngươi tới trước cách vách phòng bệnh đi." Tương Hoa vừa dứt lời, Vương Thành thân ảnh liền biến mất ở phòng bệnh trước cửa lý, còn tri kỷ địa vì bọn họ đóng cửa lại.
Vương Thành tự nhiên sẽ không ngu ngốc đến tiến Ngô Minh Viễn phòng bệnh, Tương Hoa hôm nay không có lái xe, khẳng định là muốn tọa hắn xe về nhà, cũng không biết Tương Hoa cùng An Kì có thể hay không ở phòng bệnh lý đả khởi đến đâu.
Hảo lãnh a ~~~
Vương Thành ôm cánh tay đứng ở bệnh viện cửa nói mát.
Đột nhiên, khố túi lý di động vui động đất động đứng lên, Vương Thành nghĩ đến lại là cái kia biến thái, không nghĩ tới là tiêu thất hai ngày Phương Vũ.
"Vương Thành, ô ô ô ô. . . . . . ."
"Phương Vũ, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không có người khi dễ ngươi?"
Vương Thành một tiếp khởi điện thoại chợt nghe đến Phương Vũ khóc gọi hắn tên, trong lòng cả kinh, sẽ không thật sự bị người chiếm tiện nghi đi? Hắn đã nói không nên phóng Phương Vũ một người đi ra ngoài , làm sao bây giờ? Bị phương kình biết, chẳng phải là hội thời tiết thay đổi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường bạo bắt đầu tình yêu BY công tử bi thúc giục
Fiksi UmumPhong cách Hiện đại chính kịch ̣ cao H phúc hắc công Phân cấp Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.