Thư danh: Đêm dài chung có đăng
Tác giả: Thiên Thần Di Cô
Converter: Lorencee
Văn án:
Diệp Triều thu lưu cái tiểu thịt tươi, tiểu thịt tươi tuổi trẻ đẹp trai, rộng chân dài, là tối trọng yếu là nhan trị cao, nấu cơm siêu ăn ngon!
Ngày quá được mỹ tư tư, kết quả nàng không cẩn thận đem nhân cấp ngủ, tiểu thịt tươi còn muốn phụ trách, mỗi đêm quấn quít lấy nàng không để.
Diệp Triều: như thế nào cảm thấy được chính mình giống như điệu hãm hại lý...
Làm đã là siêu sao Kỳ Thần ở biểu diễn hội thượng đối với hàng tỉ người xem trực tiếp hiện trường hướng nàng cầu hôn thời điểm, nàng đột nhiên nhớ tới khi đó ——
Hắn đem nàng cả người đặt ở trên cửa, thanh âm thấp ngoan: "Ta không cần làm bằng hữu của ngươi, tình nhân, ta muốn làm nam nhân của ngươi!"
Thế giới đối hắn nhìn lên, mà trong mắt của hắn chỉ có nàng.
1, bị mỹ thực sắc đẹp song trọng bắt được ngự tỷ VS tâm cơ boy tiểu thịt tươi trung khuyển
2, ngọt ngào tỷ đệ mến, nam chủ phúc lòng dạ hiểm độc cơ boy/ ở nữ chủ trước mặt hành động bay lên / ẩn hình âm u quỷ súc / liêu đứng lên không đền mạng / hậu kỳ vòng giải trí đại lão
3, linh cảm nơi phát ra cho ngày kịch 《 sủng vật tình nhân 》, nội dung vở kịch phát triển bất đồng, bài này chủ đề phản gia bạo, chữa khỏi cùng cứu chuộc, chớ tê.
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Triều, Kỳ Thần ┃ phối hợp diễn: Chân Thanh Tuyền, Hoắc Kinh Lâm, Đàm Thanh Nhượng ┃ cái khác: ngọt văn, tỷ đệ mến, thiên thần con mồ côi
Tác phẩm giản bình:
Thân là luật sư Diệp Triều, cơ duyên xảo hợp hạ thu lưu quán bar người bán hàng Kỳ Thần, ở đuổi dần ở chung trung, hai người tiệm sinh tình yêu, ở đột phá lẫn nhau tâm tình, tuổi chênh lệch, sự thật cản trở chờ vấn đề sau, rốt cục cuộc sống hạnh phúc cùng một chỗ, hai người lẫn nhau ấm áp, trở thành sinh mệnh không thể thiếu tồn tại. Toàn bộ văn nội dung ấm áp, nhân vật tiên minh chân thật, chuyện xưa lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Dùng dũng khí cùng yêu trợ giúp đối phương theo khốn cảnh trung đi ra, chủ đề phản đối bạo lực gia đình, tích cực phát huy mạnh chính năng lượng, hành văn lưu sướng, chữa khỏi lòng người.
==================
Đệ 01 chương
Vĩnh Hưng thị, 18CLUB quán bar.
Thời gian không còn sớm không muộn, phóng chính là trữ tình chậm ca, ngọn đèn bắn ra bốn phía, tự mang ánh sáng nhu hòa hiệu quả, cái gọi là dưới ánh đèn xem mỹ nhân, càng xem càng nhận người, lời này không phải không có lý.
Khả tái xinh đẹp mỹ nhân, ở Đại Mao trong mắt hiện tại đều là cái rắm, hắn vội vã bưng một bình rượu hướng tiểu quầy bar lý chui, sợ chậm trễ thời gian khách nhân sửa chủ ý.
YOU ARE READING
Đêm dài chung có đăng - Thiên Thần Di Cô
RomanceVăn án: Diệp Triều thu lưu cái tiểu thịt tươi, tiểu thịt tươi tuổi trẻ đẹp trai, rộng chân dài, là tối trọng yếu là nhan trị cao, nấu cơm siêu ăn ngon! Ngày quá được mỹ tư tư, kết quả nàng không cẩn thận đem nhân cấp ngủ, tiểu thịt tươi còn muốn phụ...