Phần 2 - End

45 1 0
                                    

Đệ 57 chương

Diệp Triều hướng luật sở xin phép, suốt đêm ngồi phi cơ hồi đông bắc lão gia.

Đã gần đến cửa ải cuối năm, gia hương tựa như băng thành tuyết quốc, tuyết trắng trắng như tuyết ngân sa phủ kín đại địa, miệng a ra tới đều là hơi nước, đông lạnh biết dùng người thẳng run.

Đón cơ nhân là lôi phi.

Hắn nghe nói Diệp Triều trong nhà gặp chuyện không may sau lập tức một chiếc điện thoại đánh lại đây, biết Diệp Triều phải về hương xung phong nhận việc tới đón nàng, làm nhìn đến chỉ có một mình nàng mang theo hành lý tương đi ra khi, hắn mày rậm khinh mặt nhăn: "Lão đại, chỉ một mình ngươi?"

"Ân."

Diệp Triều đầu có điểm hôn, trải qua tối hôm qua cùng Kỳ Thần tranh chấp, đã là tâm loạn như ma, trong nhà lại xảy ra chuyện, nàng thật sự phân ' thân thiếu phương pháp, ở trên phi cơ càng không nghỉ ngơi tốt, trước mắt rõ ràng bóng ma cho thấy của nàng mỏi mệt.

Nói không nói nhiều, nàng nói thẳng: "Ta đi trước bệnh viện, ngươi sao?"

Lôi phi vỗ ngực, trượng nghĩa cho thấy: "Kia còn dùng nói, phải với ngươi cùng nhau!"

"Ngươi công ty bên kia có thể chứ?"

"Có tiểu tiểu đâu, đều an bài tốt lắm. Hơn nữa, chuyện gì có lão đại chuyện trọng yếu."

Khi nào thì, có thể dựa vào là bằng hữu tại bên người, thủy chung là làm cho nhân yên tâm cùng ấm áp.

Diệp Triều không phải nhăn nhó nhân, lược gật đầu, sạch sẽ lưu loát, "Kia đi thôi."

Này một chuyến trở về, có tràng trận đánh ác liệt muốn đánh.

————

Trên đường, Diệp Triều cùng lôi phi đơn giản nói sự tình ngọn nguồn.

Dựa theo tối hôm qua Đặng thúc cùng Diệp Triều nói đích tình huống, hai tháng tiền, diệp phụ đi bệnh viện kiểm tra thân thể, ngoài ý muốn tra ra trọng đại chứng bệnh, đến nay ở bệnh viện đã muốn nằm hơn hai nguyệt, nhà hắn bạo thê nữ thanh danh bên ngoài, nhiều như thế năm vẫn không có mặt khác nữ nhân nguyện ý cùng hắn sống, cho nên này trong lúc đều dựa vào thân thích chiếu ứng, tiền tiêu không già thiếu.

Không bao lâu, diệp phụ bên kia thân thích chủ ý đánh tới Diệp Triều trên người.

Bởi vì Diệp Triều sớm cùng diệp phụ bên kia sở hữu thân thích liên hệ đoạn tuyệt, bọn họ căn bản tìm không thấy nàng, cho nên bọn họ đường cong nghĩ muốn triệt, bắt đầu tìm Diệp mẫu phiền toái.

Diệp mẫu không chịu nổi này nhiễu, khả thủy chung không đem chuyện này nói cho Diệp Triều, chính mình trộm lấy tiền cho diệp phụ thân thích qua loa tắc trách, đến cuối cùng đã muốn đào khoảng không chính mình sở hữu tiền riêng.

Diệp phụ bên kia thân thích nếu không đến tiền, bắt đầu đến nháo, Đặng thúc thế mới biết tình huống.

Diệp mẫu bởi vì năm mới bị diệp phụ gia bạo tra tấn, thân thể vẫn lưu có di chứng, lại bị nhân một kích, trực tiếp té xỉu trên đất, vào bệnh viện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đêm dài chung có đăng - Thiên Thần Di CôWhere stories live. Discover now