Anong klaseng tanong yan! ( sayang crush panaman kita.)
A/N: Hope you like it! Needed ko po ng Votes and Comments! Thanks!! Super Duper one shot po ito !!
Written by: MinMinHeartsYou
••••••••••••••••••••••••
"Ang sasama naman ng ugali nila!"
Sabi ni Nica. Na nakataas ang isang kilay.
"Oo! Gwapo nga sila pero napaka bully nila!!" sabi naman ni Gela. Na nakapamewang.
"Masyado silang mapangasar at walang respeto! Lalo na sa ating mga babae!!" sabi naman ni Yeila.
Yaan sila Yeila, Gela, at Nica. Mga katropa ko sila. Alam nyo ba kung sino ang mga tinutukoy nila. Walang iba kundi ang Mayayabang na magto-tropa na sila Rojie, Xander, Rhyk, Laister, at Ryan. Oo mga gwapo sila. Super gwapo! Leader dyan si Rojie pangalawa si Xander. Madaming nagka-crush dyaan lalo na kay rojie. Pero Ako kay Xander ako may gusto.
Crush ko na si Xander since grade 5 at nagyon 4th year na kami. Crush ko parin siya. Kahit bad boy siya crush ko parin ang astig kaya niya. Ay nga pala napakilala ko na lahat sarili ko hindi ko maalala...
Ehem.....
Hi! My name is Julia! They call me lia! 4th year na po ako at 100% na may crush kay Xander!
Okay back to explanation....
Sila Yeila, Gela, at Nica ay galit na galit sa tropa nila xander. Kasi lagi sila nitong inaasar! Basta napakasakit na asar! Kahit ako inaasar nila. Pero its okay! Ispin ko na lang na lambingan iyon!! Hahaha! ^_^ v
Hindi alam ng mga tropa ko na...... Crush ko si Xander. Eh kasi nga diba haters sila! Baka magalit sila sa akin. Syempre ayokong magaway away kqmi noh!! Eh ako hindi naman haters. Kase lobers nila ako!! Wahahaha!!! kaya hindi na lang ako Nagsasalita pag pinaguusapan nila sila xander! Baka kasi pagnagsalita ako lalo ko lang maipagtanggol. Alam nyo naman you know Crush!! Tsaka para sa akin Cool sila xander kaya hindi ako galit sa kanya!! Hehe!!
Okay back to reality....................
"Oo." sabi ko ng mahinhin habang kinakalikot ang bag ko ng paulit ulit!!
Palusot ko ba kumbaga.
Tinapos ko na rin ang walang kakwenta-kwenta na pagkalikot ko sa bag ko. At nakinig muli sa mga Ka-ewanan na pinagsasabi ng tropa ko sa tropa ng crush ko.
*tumingin si yeila sa tropa nila Xander ng masama.* "Tignan nyo nag-uusap na naman ang mga Epal na Xander!!" sabi ni yeila na nagtuturo pa.
Hoy yeila wag mo nga sabihan ng epal si Xander!! It hurts me!! Charotera!!
Tumingin ako kay Xander. Nagtatawanan sila ng tropa nila. Yiiieeeeehhh!! Ang gwapo talaga ni Xander!!
Nagkwento si Gela ng mga pangaasar na ginagawa ng tropa ji xander sa kanya.hanggang si Yeila naman ang nagkwento at hanggang si Nica naman. Ako ayaw ko, sabi ko sa kanila.
Madaming oras ang nasayang. Puro panglalait lang nila yeila ang naririnig ko sa bibig nila panglalait kay Xander ang his tropa!! Psssh!! Kunh pwede lang makipag debate dito kayla yeila! Tungkol kayla xander mananalo ako!! Hmmpp!!
"Julia!" Omaygash! Tinawag ako ni Xander!! OMAYGASHHHHHH!!!! KYAAAHHH!! kenekeleg eketch!!
*tingin kay Xander* "Bakit?" Paganda type!! wahahahaha!! Kinikilig talaga ako!!
"Lapit ka dito may sasabihin ako!" omaygash may sasabihin daw siya!! Im excited!!
KYAAAHHH!!! baka magtatapat na siya pagmamahal sa akin!! Hindi ako prepared!! Choss!! I will give him time to practice his line!! Bwahahhaha!! Magtatapat na siya!!