Note: second wattpad account ko to haha.
"Author"
Papakilala muna ko guys. Ako po pala si JL. 18 yrs old, nag aaral ng tourism sa Far Eastern University. Ako ay legal na pogay noong august 17,2014 sa aking mga magulang at natutuwa akong tanggap nila ako. (Almost 18 yrs ko natago haha) ako din po yung nasa icon ko. Hahaha. Wala nako masabi hahahahaha!!
Eto naaaaa sisimulan ko na.. Baka maging slow update din ako kasi busy sa school at sa cellphone lang ako mag uupdate. But i will try my best to update everyday. Hahahaha ewan ko lang kung may mag vote. 2nd college na ko kaya busy ehh (thesis) haha.
Follow me on instagram: @jeuxbox
Twitter @julsifried
-
Si Paxton ay isang lalaking gwapo, athlete, masayahing tao, matalino pero kinakatakutan sa kanilang university. madami din nag kakagusto sakanya. At pero meron siyang isang sikretong tinatago at alamin natin kung ano iyon.
Si David naman ay gwapo din, athlete, basagulero, kinakatakutan ng mga tao, pero habulin pa din ng mga babae at beki. Matalino pero di inaayos ang pag aaral, puro barkada at party, pero dahil sa isang tao ay magbabago ang kanyang buhay.
NOTE: MAG EEFORT TALAGA AKO SA STORY NA TO HHAHA. PURO IMAGINATION KO LANG PO ITO HA. HAHAHA! ANG FLOW NG KWENTO AY COMEDY, HORROR, SUSPENSE, FANTASY ETC. BASTA LAHAT NG CATEGORY ILALAGAY KO. HAHAHA. MAGUSTUHAN NYO SANA.
- SEPT 20, 2014