Chapter 1

76 1 0
                                    

HI guyz sana basahin nyo ito sorry po late ng update medyo busy ehhh...

 

--------------------------------------------

Kath's POV

Riiiing!!!...........Riiiiiiiiing!!..................Riiiiiiiiiiiiiing!!!!

 

Good moring sunshine <33

 

   Hi!.My name is Kathryn Chandria Bernardo.But you can call me Kath.Masipag akong mag-aral,mabait at friendly.Nag-aaral ako sa BERNARDILLA UNIVERSITY.Wait may sasabihin ako pero secret lang ahhhh!! kami ang may-ari ng University na pinapasukan ko kaunti lang kasi ang nakaka-alam na kami ang may-ari,Actually hindi lang naman kami ang may-ari nang University pati sila Tita Karla and Tito Rommel,Mayroon silang anak si Unggoy HAHAHA joke si Daniel,any wag na natin siyang pag-usapan POV ko ito hindi naman kanya siya naman susunod ehh... Diba Ms.Author??

(OO sya susunod kaya bilisan mo dyan )

hehe sige na ms.A bibilisan ko na.

 

   I have a Bestfried pala her name is Julia Montes.Since na sa Tummy pa lanng ata kami nyan mag-kasama na kami nya joke xD.Magkakaibigan din kasi ang mga parents namin.Ang turingan na nga namin ay isang tunag na mag-kapatid.May mga ka tropa ako sila Yen and Kiray

      Lovelife ko ??? no comment it's complicated hahaha joke ewan.

 

 

 

Daniel's POV

 

   Yow,Madla *kaway-kaway* mayroong poging dumating :D

 

 

  Hi!My name is Daniel John Padilla,But you can call me DJ or Daniel.Hmmmp pano ko ba maidedescribe ang sarili ko??? Uhhhmmm. Ang Gwapo.... Gwapo.... Gwapo ko talag haha joke lang pero totoo naman dba ??Sikat ako sa school namin hondi lang ako pati ang mga kaibigan ko sina Niel,Diego and EJ pero ang pinaka close ko sa kanila si Diego.Mayroong mga lovelife na ang mga yan pero ako meron kaso na wala wag ninyo na alamin malalaman nyo rin yan!! sa tamang panahon.Ang mga GF ng mga yan yong mga barkada ni kath.Magbabarkada kami nila since childhood pa pero may nangyari kaya ganyam pero magkakasama parin naman kami pero hindi na kagaya ng dati.

 

   May aaminin ako sa inyo Mahal ko si kath noon pa pero hindi ko masabi sa kanya kasi natatakot ako,Sana makapag tapat ako sa kanya!!!

 

         Pero Shhhhhhhhhhhhhh lang kayo ahhh!! :D

 

 

----------------------------------

 

ENEMIES OR LOVERS (KATHNIEL STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon