51-->60

439 10 2
                                    

Chương 51

Tô Ngưng Mi cùng Liên Cẩn Viên tùy tiện ăn vài thứ, Liên Cẩn Viên thừa dịp thời gian còn sớm, lại vẽ chút phù triện, Tô Ngưng Mi im lặng ngồi ở bên cạnh, nàng theo trong không gian lục ra một trương bản đồ đến, dọc theo 124 quốc lộ tiếp tục đi về phía trước lời nói chính là gx tỉnh, Tô người nhà có phải hay không gx tỉnh? Tô Ngưng Mi không phải thật xác định, có chút phiền chán nắm lấy trảo tóc.

Vu Hạo Tĩnh cùng Khang Tiểu Tĩnh cũng tỉnh lại, hai người ăn chút gì, Khang Tiểu Tĩnh lôi kéo Vu Hạo Tĩnh đi đến Tô Ngưng Mi Liên Cẩn Viên bên người,"Liên tiên sinh, Tiểu Mi tỷ, đêm qua cám ơn của các ngươi thu lưu, ta cùng Vu đại ca trước hết đi một bước ."

Xem Khang Tiểu Tĩnh trên mặt trong sáng tươi cười, Tô Ngưng Mi biết người này xem như nghĩ thông suốt , tính toán cùng Vu Hạo Tĩnh hảo hảo qua ngày. Này thực xem như một cái hảo hiện tượng, đều là trong sách bi thảm vật hi sinh, Khang Tiểu Tĩnh hiện thời kết cục xem như không sai .

Tô Ngưng Mi đem bản đồ cuốn lấy, hỏi,"Các ngươi tính toán đi chỗ nào?"

Khang Tiểu Tĩnh lắc đầu cười khổ,"Ta cùng Vu đại ca cũng không biết muốn đi đâu,g thị khẳng định là không an toàn , chỉ cần rời đi g thị, tùy tiện đi nơi nào đều thành, ta cùng Vu đại ca hội dọc theo 124 quốc lộ đi về phía trước, đi đến làm sao tính làm sao."

Tô Ngưng Mi cười nói,"Kia chúc các ngươi thuận buồm xuôi gió."

Xem Khang Tiểu Tĩnh cùng Vu Hạo Tĩnh thân ảnh, Tô Ngưng Mi chỉ cảm thấy có chút hoảng hốt, thẳng đến bên cạnh Liên Cẩn Viên ở bên má nàng thượng hôn một cái, nàng có thế này hoàn hồn, phát hiện Liên Cẩn Viên trước mặt cái bàn cùng giấy phù đều đã thu đứng lên.

Liên Cẩn Viên cười nói,"Chạy nhanh hoàn hồn, thời gian không còn sớm , chúng ta nên ngẫm lại hướng chạy đi đâu ."

Tô Ngưng Mi mờ mịt lắc đầu, nhìn về phía xa xa quốc lộ,"Ta cũng không biết nên đi chạy đi đâu , nếu theo 124 quốc lộ chúng ta sẽ đi đến gx tỉnh, nhưng là Tô người nhà có phải hay không cũng đi gx tỉnh, vẫn là đi địa phương khác? Ta có chút lo lắng bọn họ."

Kiếp trước Tô Ngưng Mi là cái cô nhi, thể hội không đến tình thân ấm áp, cùng Tô người nhà đãi ở cùng nhau sắp có nửa năm thời gian , đã sớm đem Tô người nhà trở thành chính mình thân nhân , trước mắt nàng tối sốt ruột sự tình chính là muốn tìm đến Tô người nhà.

"Trước mắt chỉ có thể đi một bước tính một bước, chúng ta căn bản không biết bọn họ đến cùng đi cái kia lộ, nếu dọc theo 124 quốc lộ đi về phía trước, bọn họ khẳng định hội trải qua Phù Khẩu trấn sau đó thượng 125 quốc lộ đến gx tỉnh...... Bất quá, nếu nếu đi nhầm lời nói, chỉ sợ chúng ta sẽ cách bọn họ càng ngày càng xa......" Liên Cẩn Viên nói xong đem trận pháp trung gì đó đều thu đứng lên, hai cái trận pháp trung phù triện còn có linh khí, liên cẩm viên theo thứ tự đem phù triện thu đứng lên, có thế này lại nhìn về phía thần sắc mê mang Tô Ngưng Mi,"Cho nên, có hay không quyết định chúng ta đến cùng đi như thế nào?"

Tô Ngưng Mi suy nghĩ thật lâu vẫn là quyết định thượng 124 quốc lộ qua Phù Khẩu trấn đi gx tỉnh. Đã quyết định kia tự nhiên là lập tức khởi hành .

Tận thế lạt văn vật hi sinh tu chân kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ