#3

746 73 24
                                    

Enjoy it!

...

Từ sau đêm hôm đó, số lần Hyungwon ngủ chung giường với Wonho càng một nhiều hơn. Em không biết, nhưng em có cảm giác em đang yêu.

- Cậu chủ chờ ở đây, em đi hái nấm làm bữa tối nha! - Nở một nụ cười tươi rói, Hyungwon nhanh nhảu cầm chiếc rổ chạy đi.

- Khoan đã. Để tôi đi với em.

- Không cần đâu, em sẽ về sớm thôi mà! Trước khi trời đổ mưa.

Shin Wonho gật đầu, cười nhẹ với em, rồi khẽ xoa đầu Hyungwon. Một thiếu gia lãnh đạm, lạnh lùng như hắn rồi cũng có ngày siêu lòng ai đó. Tới mức cái nụ cười ngây ngốc ấy cứ hiện rõ trên khuôn mặt.

Nhưng ngay sau khi em vừa đi, có ai đó đã tới bên cạnh hắn, nhẹ nhàng đặt tay lên cổ áo Wonho vuốt vuốt.

- Thiếu gia Shin đang chờ ai vậy?

Shin Wonho ho khan một tiếng rồi gạt nhẹ tay người đó ra.

- Tiểu thư Seo, chúng ta nên giữ khoảng cách với nhau.

- Thiếu gia nói gì thế? Chẳng phải giữa chúng ta có hông ước sao? Vậy nên tôi là hôn thê của thiếu gia, đừng đẩy một người phụ nữ xinh đẹp như tôi đi vậy chứ?

- Cho dù có hôn ước đi chăng nữa vẫn cần phải có khoảng cách. Xin đừng động vào người tôi.

Cô tiểu thư họ Seo đó cười khẩy, bàn tay kia vẫn đặt trên cổ áo hắn.

- Thiếu gia vẫn một mực bảo thủ như thế nhỉ? Nếu tôi không nhầm, người duy nhất được động vào thiếu gia và được thiếu gia động vào, cưng chiều, yêu quý hết mức là cậu hầu mới của người - Chae Hyungwon, đúng không?

- Cô đang nói cái quái quỷ gì vậy?

- Thiếu gia đừng qua mặt tôi. Không hiểu thiếu gia có nhìn thấy được cô Kiko, người hầu cũ của người theo dõi thiếu gia và cậu trai kia không? Thật tệ khi dòng dõi gia tộc Shin lại có một người con thiếu gia quan hệ bất chính với người hầu của mình.

- Cô nói chuyện đó ra làm gì? Cô định doạ ai?

Shin Wonho vẫn bình tĩnh, thản nhiên trả lời cô tiểu thư ấy. Hắn chẳng mảy may tới cảm xúc của cô ta ngay từ lúc đầu, hắn coi cuộc hôn nhân giữa hắn và cô ta chỉ là rác rưởi.

Trái lại với hắn, cô tiểu thư họ Seo đó sau khi có ý đồ đe doạ Shin Wonho không thành, liền nhanh chóng ứng xử.

- Không, tôi chẳng có ý gì xấu với thiếu gia cả. Nhưng cậu trai kia thì có.

- Ý cô là sao?

- Bá tước Kwon Junghyun rất là mê cậu ấy đó nha.

Shin Wonho chợt ngờ ngờ ra điều gì đó, hắn toan chạy đi thì cô ả kia đã giữ hắn lại.

- Nào thiếu gia, họ còn nhiều thời gian và chúng ta cũng còn nhiều thời gian mà. Người đi đâu mà vội?

Cô tiểu thư Seo ấy kéo hắn lại gần. Shin Wonho thì đẩy cô ta, còn cô ta cứ níu hắn lại, một vòng lặp cứ diễn ra liên tiếp như thế.

°Wonho x Hyungwon° // Him & INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ