when CANDY become CHOCOLATE

428 13 10
                                    

******

Para po sa mga nabitin dun sa naunang oneshot, at para po sa mga nakabasa.

dedicate ko po pala ky ate shai nkakainspired kasi ang PFR hehe 

sana mo magustuhan nyo...

_____>ms.vain.gurl<_______

********

JANE'S POV

15 mins break..

Aahh ka best baka naman gusto mong umibo  dyan at wag ka ngang ngingite ngite para kang nakadrugs ehh.. Grave hindi makamove on candy lang yun ha WALANJO KA...BEST HOY ABA???? ISA .....

 

DALAWA....

 

TAT...<

 

AAAAAAAARAY NAMAN BESST TSSS... bat kaba namimitik ng ilong aah ang sakit kaya try mo sayo... napakasadista mo kawawa naman sayo si justin..

Pano para kang timang di ka makausap ng ayos. tapos ang ngite mo wow pangMENTAL

Ganito kasi yun best huminge kasi ako ng sign ky bro bago ako natulog na sana makakita man lang ako ng clue na pwede rin naman magkaron ng KAME.. parang KAYO lang...

Di ang saya mo naman... para yun lang, malay mo best di nya sinasadya na yun ang naibigay nya sayo tapos aasa ka diba di nasaktan ka lang,, di naman msamang maniwala sa mga sign,, ako din naniniwla dun pero mas mganda siguro kung manggagaling talaga sa kanya diba.. atleast di mo kaylangang mangapa sa nararamdaman nya,,payo lang naman ang saken best kasi ayokong masaktan ka..nagiging positibo lang ako best sana wag mong masamain at wag kang magtampo ha...

Nakakainis ka naman best di mo man lang ako chener-up dinown mo pa aah..Tanong ko lang bestfriend ba tlaga kita tsss naman eh pero may point ka best..

rRINGggggggggggg...

 

rRiNggggggg

 

rRInGGGGGGGGGG

 

hay di na tuloy ako excited pumasok.. kaw tlaga panira ka best pero kahit ganyan ka labss kita tara n pasok na tayo...

Matapos ng break balik na ko ng upoan ko, wala pa sya siguro kumaen pa sa canteen,  Nakatinggin lang ako sa pintuan ng room namen lipad ang utak ko sa sinabi ni best may point din naman kasi sya, hay 

when Candy become ChocolateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon