"What are you doing here?!" bulyaw nito sa akin,nagpupuyos na ito ng galit.Alam ko,ayaw na niya akong makita sa tanang buhay niya.
I gave him a heartbreak,but-
"ANG SABI KO ANONG GINAGAWA MO DITO?!HA??ANG LAKAS NAMAN NG LOOB MONG BUMALIK DITO,YOU SLUT!!ANG KAPAL NG PAGMUMUKHA MO!"asik nito sa akin.
"Lexus,I am here to explain everything." Nakatungo kong saad.
"Hah!! 'Wag mo akong tawaging Lexus,we are done since I saw that scene.How dare you?!" Pinukol niya ako ng matatalim na tingin.
Ibinaba ko ang tingin ko sa kanya.Hindi ko 'yon sinasadya,lingid sa kanyang kaalaman na hindi ko rin ginusto iyon.
I don't have the courage to tell him way back then.
Mahal na mahal ko siya pero nagawa ko sa kanya iyon.
"Calexus,please hear me out." I pleaded.
Bumangis ang tingin nito sa akin.
"You know,I'm just wasting my time on a bitch like you.So you may step backward,and go away."
Gusto kong magpaliwanag,sasabihin ko sa kanya lahat-lahat ng tungkol doon,pero nakasara na ang kanyang mga tenga.He really don't want me to explain.
And it hurts me,big time.Natatabunan na talaga ng galit ang puso niya.And I'm a total bitch to make him experience that heartache.
"Lexus,I love you." Bigkas ko.
Umigkas ang palad nito sa aking pisngi,napapaling ang mukha ko sa ginawa niya.Nasapo ko ang aking pisngi dahil doon,'di ko na napigilan at bigla na lamang nagtuluan ang mga luha ko.
Masakit pero mas masakit ang ginawa ko sakanya.Tiningnan ko ng deretso ang kanya mga mata,pero hindi pa rin nawawala ang
"You love me?" Tumawa ito ng pagak. "If you really love me,why'd you do that huh?!huh?!you're such a liar!" Bulyaw nito sa akin.
"I really love you,please let me explain." Hindi pa rin tumitigil ang pag-agos ng luha ko.
Bigla nitong hinigit ang braso ko,mahigpit ang pagkakahawak nito.
"So I did heard that you really really love me." Ngumiti ito ng sarkastiko.Pero agad itong napalitan ng matinding poot at galit."Then take the exchange."matigas nitong saad.
"Lexus,please,nasasaktan ako."Pagpapakaawa ko sa kanya,kinaladkad niya ako papasok sa kanyang bahay.
" Nasasaktan ka?!Ha!?,Mas lalo akong nasaktan sa ginawa mo!"
"I'm sorry."
"Shut the fuck up,now experience my wrath,babe."
DeymonicAngel
BINABASA MO ANG
The Devil's Wrath
RomanceHe's in pain,because of what she been done. He never let her explain because it gives him a total heartbreak. He loathe her,he curse her to hell. He do his avenge just to give her the heart torning feeling. The time came... She needs to tell him,wha...