PROLOUGE

I'm Rzeus Lisanna Montessa.. The only daughter of the World's richest businessman and businesswoman.. Yeah they're my Dad and Mom..

Being the daughter of the World's richest duo? Siguro naiisip niyo na I am very lucky.. But no.. A big big big N O.. NO!

Yes I have the money.. I have the jewelries.. I have everything..  Nakukuha ko ang lahat ng gusto ko ng walang kahirap-hirap.. But do you think I want all of those?

The money, the jewelries, the mansion, and the popularity.. I don't want any of that.. All I need is freedom.. Mahirap maging anak ng isa sa mga pinakamayamang tao sa buong mundo..

Dapat palaging ikaw ang matalino.. Dapat palagi kang presentable sa lahat ng mga tao.. Dapat lahat sila mae-empress sayo.. At higit sa lahat.. Ang lahat ng galaw mo limitado..

Sakal na sakal na ako.. Nanliliit na ako sa sarili ko dahil lahat ng ginagawa ko hindi ako ang nagdedesisyon kundi sila.. I can't make a decision out of myself.. Its always them..

That's why I made a certain decision.. The very first decision that I have made for myself.. Ang desisyong hindi ko inaakalang magagawa ko.. At ang desisyong mas magpapagulo pa pala sa magulo ng buhay ko.. But at the same time a decision that made me happy.. A decision that made me realize how great what life is.. And a decision that made me, my life and my story..

***

They call me King.. Bakit? Kasi ako ang pinakamataas at pinakamalakas sa buong Underworld..

Underworld.. A world where you can see gangsters.. Wanted criminals and underground people.. This is where we battle.. We do wars.. We do clashes of gangs, the place where we settled things up between us.. And the world that complete the incomplete in my life..

Pero yun ang dating alam ko.. Yes it do completed my life.. But not when I saw her.. Unang kita ko pa lamang sa kanya naramdaman ko na agad ang pakiramdam na kahit kailan hindi ko naramdaman sa kahit na sinong tao..

A certain feeling that makes me incomplete again.. A certain feeling that makes me realize that there is more to life than killing, battling and attending wars.. A certain feeling that makes my world turned upside down and a certain feeling that makes me change..

Hindi ko inaakalang malaki ang maidudulot ng pagdating niya sa buhay ko.. Basta ang alam ko na lang ngayon is that..

"I can't live without her.."

THE HEIRESS MEETS THE GANGSTER

***
Hi guys 😊😉
Another story from me 😘😘
Hope you enjoy it.. Thank you 😍😍

-SimpleWriter23💓💓