Lời đầu tiên, cho mình xin chào bạn cute nào đó đang đọc cái này nhé.
Xin tự giới thiệu về bản thân
.Zihentai
+ Bạn có thể gọi tôi là Zi hoặc Hentai, bởi thực chất thì tên Zihentai là do hai cái nickname ghép lại thành mà thôi
+ Giới tính: Nữ
+ Tôi may mắn sinh trùng ngày, trùng tháng với cục cưng Kim Taehyung: 30/12/2001
+ ARMY, bias cả 7 người
+ Hủ nữ
+ Tính cách: tiếp xúc rồi biết
+ Là một trong những thành viên của Aka Family (vì sinh cuối tháng nên có lẽ tôi là thành viên nhỏ tuổi nhất trong team 2k1 ở đây)
+ Vì tôi không giỏi viết lách nên tôi tự đề cử mình nghĩ ra plot, sau đó đưa ra bàn cho mọi người (đương nhiên tất cả đều không phải do tôi một mình nghĩ ra) có vẻ đây là một việc nhàn hạ nhất nhóm.
+ Tôi thuộc đảng JinAll, thuộc nhánh AllHope, AllV, AllJoon, hardship KookV, JiHope, JinJoon
+ Tôi là một đứa ngược đời, tôi thích ship couple ngược lại với truyền thống, trong khi những ARMY khác muốn làm vợ BTS, thì tôi lại muốn làm chồng họ (kỳ lạ)
+ Tôi không thích idol tôi bị ship với idol nữ nhà khác ( nếu không muốn nói thẳng là ghét ) lý do? Vì tôi là hủ
+ Tôi có một tình yêu không hề nhỏ đối với vòng 2 và vòng ba của BTS ( đây hoàn toàn là sự thật )
+ Thường nói tục, văng phụ khoa, đương nhiên là phải đúng nơi đúng chỗ và đúng đối tượng.
+ Tôi khá là coi trọng việc tuổi tác.
+ Không thích việc em nhỏ tuổi hơn xưng ngang hàng, kiểu xứng mày - tao ý, đối với tôi danh xưng này chỉ dành cho những người bạn thân cùng lứa tuổi.
+ Tôi thích kết bạn với những anh chị lớn tuổi hơn, nhưng lại khá sợ khi mới đi làm quen (vì tôi là một đứa khá nhoi, sợ sẽ gây mất thiện cảm với anh chị)
+ Tôi ghét khi mà các nhà khác nói tôi ship NamJoon thụ, và Jimin công là "sai quá sai".
+ Tôi ghét những người nói ghét VKook và cái lý do rất ư là nhảm "do shipper trẩu", không công bằng chút nào, đó là chuyện shipper chứ không phải do VKook, vì VKook chỉ là một couple chứ không phải thứ gì đó biết nói, hay cmt gì đó xúc phạm nhà khác, như vậy rất bất công.
"Hôm qua gặp được VKs trẩu, chúng nó nói gì mà V là của Kook, Kook là của V, VKook is real, xx couple chả là cái l*n gì hết"
Trên là kịch bản lời thoại đã quá cũ rích từ hồi nào rồi, và có một điều mắc cười là sẽ có một đống hoặc một ít sẽ lao vào chửi VKook mặc dù không biết kịch bản kia thật hay không.
+ Tôi luôn đóng cửa với những thành phần kì thị anti, VKook/KookV và những couple khác nữa.
+ Bạn tôn trọng tôi, tôi tôn trọng bạn và ngược lại.
+ Cách hành xử của tôi tùy thuộc vào cách cư xử của bạn.
Hết.