16. Vai diễn

201 19 5
                                    

Hôm nay, Rein lại đóng giả thành Anna, cô trang điểm thành Anna, đội tóc giả, đeo len.

Xong xuôi, cô xuống Gara nơi có chiếc BMW và tài xế riêng chờ sẵn, lái xuống trung tâm thành phố

Chiếc xe màu xanh lam sang trọng đỗ trước một toà nhà cao tầng, nơi sẽ diễn ra buổi Casting cho vai nữ chính của phim

" Happiness Wedding with you - My Love "

Vì thành công của vở kịch " OUR LOVE STORY "
nên đạo diễn đã mời Anna ( Rein đóng giả ) và Shade là nữ và nam diễn viên chính của bộ phim này

Nữ chính là một cô gái hiền hậu, dịu dàng, xinh đẹp, ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng, rất thích hợp với Anna

Nhưng có điều gì đó không ổn..
Loly, cô ta ở đây để làm gì ???

- Oh, Anna, cô đến rồi à ?

- Chào Loly, cô đang làm gì ở đây vậy ?

- Tôi chỉ là muốn xem trình độ diễn xuất của cô như thế nào mà thôi !

Đúng rồi, cô phải diễn thì tôi mới có thể chuẩn bị kế hoạch được chứ, tôi sắp là vợ của Shade rồi, tôi sẽ không để ai diễn những cảnh thân mật với Shade trừ tôi, hơn nữa, đây là hình phạt vì lần trước cô đã hôn Shade quá lâu. Ha ha ha !

- Vậy, Anna và Shade mau vào phòng thay phục trang, tôi muốn quay cảnh đám cưới.

Một lúc sau, Rein và Shade cùng bước ra, ai nấy đều bị choáng ngợp bởi nhan sắc của hai người

Rein trong hình dạng là Anna, mái tóc bạch kim búi cao, vài sợi tóc tơ uốn xoăn nhẹ nhàng rủ xuống, bộ váy cô dâu trắng muốt, cúp ngực và thêm phần ren hoa trắng ở phần vai, thân váy ôm vào người lộ ra ba vòng hoàn hảo ( vì trong lúc huấn luyện, Rein được học Yoga và Gym nên dáng càng quyến rũ ), trên đầu cô đội chiếc vương miện xinh xắn, lấp lánh.

Shade thì điển trai khỏi nói, mái tóc hơi rối, đôi mắt tím mê người, anh mặc bộ vest Âu lịch lãm, do nhà thiết kế Anh và Pháp cùng làm riêng cho anh. Đôi giày Gucci đen bóng loáng, cà vạt xanh biển mà Rein tặng anh nhân ngày tập đoàn Shein trở thành tập đoàn giàu nhất thế giới.

Rein ngỡ ngàng khi nhìn thấy chiếc cà vạt mà mình đã mua tặng cho anh

- À, chiếc cà vạt này đẹp vậy Shade ? Anh mua ở đâu vậy ? - Rein hỏi

( Mina nhớ là trong Fic này thì Rein vẫn đang đóng vai Anna nha, mình viết là Rein nhưng ai nhìn Rein thì là đang trong ngoại hình của Anna nha )

- Chiếc cà vạt này sao ? Rất đẹp đúng chứ ? Nó là quà của vợ anh tặng cho anh đó, không mua được đâu!
Đối với anh, nó rất có giá trị, giá trị hơn tất CẢ loại quần áo hàng hiệu, không thứ nào sánh được ! - Khi bị hỏi đến chiếc cà vạt, suy nghĩ của Shade lại mông lung về Rein, anh nhớ cô, thật sự rất nhớ.

Anh ấy vẫn còn giữ nó sao ? Em tưởng là cứ mỗi lần nhìn thấy nó thì anh lại ghét em chứ ? Thật không ngờ... anh yêu quý nó vậy sao ?

[Drop-Shein]I'm an agentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ