#2: Text with Stranger

21.5K 1.3K 258
                                    

Lựa chọn ngẫu nhiên, tìm một người bạn để nói chuyện....

Đã tìm thấy đối tượng phù hợp.

.

Tên tài khoản : Shakekoo

Độ tuổi: <20

Giới tính: Nam

.

Lựa chọn nhắn tin với người này?

Có✔/ Không

Bắt đầu cuộc hội thoại.

.
.
.

Tin nhắn mới đang chờ từ tải khoản lạ.

" Hm.. ai đây?"

Peniskim: Chào bé cưng. Dạo này em vẫn sống khỏe chứ?

Shakekoo: Ai vậy?

Peniskim: Bé cưng không nhớ anh sao? Đáng buồn thật đấy..

Shakekoo: Anh mau nói đi không tôi sẽ không nhắn nữa.

Peniskim: Người mà vài năm trước đã khiến em rên la đong đưa dưới thân tới dục tiên dục tử không còn phân biệt được gì nữa.. không lẽ em đã quên?

Shakekoo: Anh..

Peniskim: Bắt được em rồi :) Daddy đã trở về rồi đây :)

Peniskim: Nào để xem... chúng ta nên ôn lại vài chuyện cũ chứ?

Peniskim: Hẳn thứ nhỏ bé hồng hào phía dưới của em và cả hai thứ núm mẫn cảm ấy đã hứng lắm rồi đúng không? Nhớ tới Daddy làm em nứng chứ gì? :)

Peniskim: Daddy nhớ những ngày em ngồi trên ta và nhảy lên như một tay lái ngựa và khi ấy ta là con ngựa dũng mãnh hoang dã của em, với cái cối chày to lớn nằm trong huyệt đạo ẩm ướt ấm nóng mà chà xát mà loạn nhịp.

Peniskim: Daddy còn nhớ những ngày em chồm tới ta như một kẻ khát tình và vì em thèm em nứng tới điên cuồng mà không thể kìm hãm. Em bú liếm cây cột hùng dũng của ta như chết chìm vào cái bể mùi nam tính hắc nồng của nó.

Peniskim: Hay em có còn nhớ những đêm hè nóng ngột ngạt em diện trên mình chiếc áo sơ mi ngoại cỡ của Daddy để rồi bờ mông núng nính của em cọ xát vào cột của ta không? Em yêu chà xát và lắp đầy đến mức ngồi xem tivi với Daddy em cũng phải để cây cột trong mình mới chịu được.

Peniskim: Vậy mà em đã bỏ rơi Daddy hơi bị lâu rồi ấy, cây cột của ta muốn cảm nhận hơi thịt nồng nàn thơm ngọt của em, muốn được bao bọc trong lớp thịt nồn nộn hồng hào đó, muốn được nhấn chìm cả bản thân nó vào mùi vị của thứ dịch tươi ngon kia.

Shakekoo: Đủ rồi.
Anh đã thắng.

Peniskim: Vậy sao? :) ta chẳng làm gì ngoài việc nhắc lại những ngày tháng ngọt ngào và ẩm ướt của chúng ta :)

Shakekoo: Anh đã làm tôi nứng.

Peniskim: :) có phải em nhớ Daddy lắm rồi không?

Shakekoo: Không.

Peniskim: Em có nhớ khuôn mặt hoàn mĩ sắc xảo của ta và cả tiếng gầm gừ khi lên đỉnh cùng em không?

Shakekoo: Tôi.. ừm.. không!

Peniskim: Thật vậy à :) vậy em có nhớ những nhịp thúc điên cuồng của chúng ta và cả tiếng đập baba ẩm ướt của túi tinh và hai bờ mông trắng ngần của em không?

Shakekoo: Tôi..

Peniskim: Em biết đấy, em có nhớ hình dáng của chiếc côn thịt to lớn nằm trong em không? Ta chắc em chẳng nhớ rồi..

Shakekoo: Tôi.. có

Peniskim: Vậy em có nhớ Daddy hay không :)

Shakekoo: Em có..em thực sự nhớ Daddy. Em đã cố quên Daddy nhưng em vẫn không thể. Em nhớ từng centimet trên cơ thể Daddy và cả trên cây cột của Daddy..

Peniskim: Aw~ thật đáng thương cho chú cừu nhỏ cuối cùng cũng đã sập bẫy. Tiếc rằng dù em có nhớ Daddy tới điên cuồng đi nữa. Daddy cũng không thể tới và cắm chiếc cột to lớn này vào em rồi :)

Shakekoo: Nhưng Daddy.. anh đã xuất hiện trong đời em một lần nữa như vậy.. Daddy không thể bỏ mặc em. Và em còn đang nứng tới điên lên!

Peniskim: Vậy em có muốn cùng Daddy chat sex không?

.
.
.

VKook | Dirty Poems. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ