Lương Xuân Trường , em thích anh

701 23 8
                                    

Bạn quen anh ấy ở một trung tâm tiếng anh, anh ấy là học viên  ở đó. Ừ, bạn đã bắt đầu thích a ấy từ lúc nào nhỉ? Lúc anh ấy chưa ai biết đến nhiều, lúc anh chưa nổi tiếng, lúc anh chỉ là một học viên bình thường như bao người khác.
Giờ học chiều hôm đó, bạn bị bội thực do ăn quá nhiều thức ăn trưa (bạn nghĩ sẽ học xuyên tối nên ăn bù cho bữa tối) nên bất chợt bị ngất xỉu, Xuân Trường - bạn nam ngồi cùng bạn vội vàng bế bạn đi, lúc này mắt bạn hé hờ thấy đôi mắt lo lắng của a, tiếng a vang lên :"Tránh đường..! Phòng y tế ở đâu...!? " .. Tỉnh dậy, bạn thấy bên cạnh là a đang ngồi trước mặt, bạn cười khi thấy a. Bất chợt, a cất tiếng :" Anh thích e, e chỉ cần trả lời a thôi, e..có thích a không?
Mặt chàng thiếu niên đó đỏ lên, đôi mắt cười của a ánh lên sự hồi hộp chờ đợi nhưng kiên định . Trong phút chốc, bạn mỉm cười :"Có".Lúc này, ánh nắng trở lên trực rỡ hơn bao giờ hết ,nhưng không thể bằng đôi mắt của anh, Xuân Trường. Thước phim trôi chậm lại, lá vàng từ cửa sổ bay khẽ khàng rơi vào bàn tay a .A ngồi trên giường bệnh của bạn, lặng lẽ cười.
Có lẽ, tình yêu mà bạn dành cho a đến như vậy, như chiếc lá sà xuống bàn tay anh, không biết từ khi nào, đến từ đâu. Rồi về sau, bạn tò mò hỏi vì sao anh ấy thích bạn? "Vì e trông ngu ngu, yếu ớt khiến a muốn bảo vệ :))"
Bạn hay theo tót cùng anh ấy đến sân bóng nhìn anh ấy và đồng đội tập luyện, lúc tập đôi mắt anh ấy tràn đầy sự say mê, nhiệt huyết.Mồ hôi a ấy ướt đũng áo, bạn lặng lẽ từ xa nhìn a hăng say bên trái bóng. Bất chợt, bạn cảm thấy anh ấy đẹp trai lạ lùng dưới ánh hoàng hôn, đẹp hơn cả những idol mà bạn từng hâm mộ.
Anh ấy hay giúp bạn bê sách vào thư viện, giúp bạn đuổi những con chuột gớm ghiếp ra khỏi căn nhà nhỏ của bạn. Nhìn cách a ý tức giận đuổi chuột, bạn cảm thấy a ấy là người đáng yêu nhất trên thế giới này vậy. Ngủ gục trên mặt bàn lúc bạn đọc sách, kéo bạn vào mép đường khi đi trên đường ,tất cả những điều nhỏ bé đó khiến bạn yêu anh ấy nhiều hơn.
Bạn và anh ấy đều rất thương những con vật bé nhỏ bị bỏ rơi,rồi một ngày bạn và anh ấy đến nơi thú nuôi, anh chọn ngay một bé mèo chột bỏ rơi, vì k ai muốn nuôi bé vì vẻ ngoài của bé. Anh ấy rất thương bé .Bạn và anh ấy chăm sóc và yêu thương bé và đặt tên là Mèo Chột.
Một đêm, bạn ngủ mơ anh ấy ăn thịt Mèo Chột, bạn cố ngăn cản anh lại, a không nghe còn thậm chí đánh bạn! Giấc mơ quá thật ,khiến bạn giữa đêm bật dậy và quay sang khóc với a :" tại sao a lại ăn Mèo Chột, nó có tội gì, sao a lại đánh e?.. ! "Anh ấy bật dậy, ôm chầm lấy bạn xin lỗi bạn dù không biết chuyện gì xảy ra. Lúc bạn bình tĩnh và nhận thức được , a ấy vội bật điện tìm Mèo Chột để đưa bạn khỏi sợ hãi,pha cho bạn cốc sữa ấm bốc ngút khói. Bạn từ từ chìm trong giấc mơ ngọt ngào khác trong vòng tay anh ấy Anh ấy vẫn luôn như vậy, dù bất kể như nào a vẫn luôn nhận sai về bản thân không cần biết bạn sai hay a đúng, anh ấy luôn bên cạnh bảo vệ bạn ngay cả trong giấc mơ, đơn giản vì anh ấy yêu bạn.
Bạn luôn đi cùng anh trong các giải đấu dù bé hay lớn. Rồi, những bàn thắng lớn đó đã đưa anh và những người đồng đội của anh vụt sáng lên bầu trời đó.
"Các anh vất vả nhiều rồi..!"
Seagame năm nay, các a đã thua, nhưng các anh đã thua trong vinh quang, đã chiến đấu hết sức rồi .Mọi người đã rất cố gắng, đã rất giỏi rồi..!
Nhìn anh bật khóc, bạn cũng bật khóc theo, ôm anh giữa tuyết rơi, lạnh buốt mặt. Nhưng con tim bạn dành cho a ,những người đồng đội áo đỏ của a và hàng triệu trái tim nhân dân Việt Nam không hề lạnh, hừng hực như ngọn lửa, một ngọn lửa đầy tự hào.
................
Nhìn các bức ảnh anh chụp cùng những cô người mẫu,diễn viên xinh đẹp, bạn không thể không bật cười vì nhìn a như khúc gỗ đứng cạnh họ. A chỉ biết ôm chặt bụng bạn từ phía sau, nói chân thật với bạn "A không muốn e buồn ..".Lương Xuân Trường, a thật là..! Nhưng thật sự, sâu trong bạn, sự hạnh phúc ngập tràn trong trái tim nhỏ bé của bạn.
......    ....
  Đây chỉ là một mấu truyện ngắn do mình vừa viết vừa tưởng tượng bản thân mình cũng như bao bạn fangirl khác đối với a đội trưởng Lương Xuân Trường .Cũng như tình cảm của mình đối với anh. Truyện không có ý xấu gì đâu ạ 😂 ,chỉ thỏa mãn sự tưởng tượng và niềm hạnh phúc nhỏ bé này của bản thân mình và cũng mong các bạn Fan khác cảm nhận được.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lương Xuân Trường ,em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ