💧Chương 1:Sắm vai
Dương Văn Thư linh cơ vừa động, đúng rồi, cứ như vậy!
Nàng muốn sắm vai một cái từ tiểu bệnh tật ốm yếu, chưa từng có ra quá môn gặp qua bên ngoài thế giới kiều tiểu thư, đương nhiên dung mạo cần thiết muốn khuynh thành, tài tình càng thêm muốn đứng đầu.
Hai cong tựa túc phi túc quyến yên mi, một đôi tựa hỉ phi hỉ ẩn tình mục.
Thái sinh hai yếp chi sầu, kiều tập một thân chi bệnh.
Lệ quang điểm điểm, kiều suyễn hơi hơi.
Nhàn tĩnh khi như giảo hoa chiếu thủy, hành động chỗ tựa nhược liễu phù phong.
Tâm tương đối làm nhiều một khiếu, bệnh như tây tử thắng ba phần.
Thời cổ nam nhân còn không phải là thích cái này giọng sao, đừng nói cổ đại, liền tính là đến hiện đại, liền tính là nữ nhân nhìn đến như vậy nữ tử cũng nhịn không được dâng lên thương tiếc chi tình.
Nghĩ đến đây Dương Văn Thư liền đề bút bắt đầu viết thư, nhưng là đương nàng viết xong cái thứ nhất tự lúc sau phát hiện, ta lặc cái đi, này giống móng gà bò giống nhau tự thật là ta viết ra tới sao?!
# ta sợ tình ca ca nhìn đến ta tự sẽ đem tin cấp xé lạc #
# rốt cuộc như thế nào mới có thể đủ viết ra một tay hảo thư pháp #
"Hệ thống a, ta bộ dáng này tự có thể gặp người sao, ngươi nơi đó có hay không có thể tăng lên thư pháp đạo cụ a?" Dương Văn Thư chờ mong hỏi.
"Tài nghệ tăng lên cần thiết thông qua hoàn thành nhiệm vụ tới chậm rãi tích lũy, hệ thống không có có thể lập tức tăng lên thư pháp đạo cụ, nhưng là hệ thống có thể đem ký chủ viết tin mặt trên chữ viết hơi làm sửa chữa, một phong thơ 50 tích phân."
Dương Văn Thư gật gật đầu, xem ra vẫn là muốn nhanh lên hoàn thành đệ nhị hoàn nhiệm vụ, đạt được thư pháp ( trung cấp ) cùng họa kỹ ( trung cấp ) mới hảo, hiện tại khiến cho hệ thống sửa chữa đi, bằng không chính mình viết cái này tự sẽ đem người cấp hù chết.
Nàng viết một phong ưu thương trung mang điểm tiểu tươi mát tin, tin bên trong đại khái ý tứ chính là ở biểu đạt bởi vì chính mình bệnh tật ốm yếu làm cha mẹ u buồn, chính mình cảm giác sâu sắc bất hiếu, bởi vì sinh bệnh chưa từng có gặp qua bên ngoài thế giới, liền nhận thức người đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, toàn bộ thế giới đều chỉ có cha mẹ ca ca cùng nha hoàn, không ai có thể đủ cùng nàng tâm sự cái loại này tiểu nữ nhi tịch mịch cảm giác, nàng hảo hy vọng nhanh lên chữa khỏi chính mình bệnh rồi mới đi bên ngoài đi một chút, nhìn xem bên ngoài phong cảnh, hy vọng này phong thư có thể theo Phong nhi cấp chính mình mang đến tự do cùng hạnh phúc.
Đương nhiên...... Nàng ý tứ là sẽ theo Phong nhi bay tới mười ba a ca trong tay.
Một phong thơ viết kia kêu một cái triền miên phi xót xa, người nghe thương tâm người nghe rơi lệ, làm người hận không thể đem trong lòng cô gái kia ôm vào trong lòng hảo hảo thương tiếc một phen, tin thượng tự là nữ tử nhất thường dùng trâm hoa chữ nhỏ, một tay tự viết thanh tú lịch sự tao nhã, người khác liền sẽ từ tự thể trung liên tưởng đến vị này nữ tử bộ dáng, tất nhiên là dung mạo tú lệ tiểu thư khuê các.
YOU ARE READING
[Mau xuyên-H]-Hệ thống:Tuyệt sắc vưu vật
Short StoryCông lược hệ thống cấp ra mỗi cái nam tính nhân vật?! Khi nam tính nhân vật hảo cảm giá trị đạt tới 80% lúc sau liền có thể đi bọn họ vị diện tiến hành vị diện lữ hành?! Vì cái gì loại chuyện tốt này sẽ bị ta đụng tới?! Bởi vì mỗi người đàn bà đều c...