Finding Paris

159 0 1
                                    

OIST. Haha. Bagong Story. Ano nga bang sinasabi ng mga otors jan? LOL.

Bagong writer lang po ako. Joke. =__________=

No to PLAGIA! (Credis to @JSedrano)

Salamat sa Title at Plot EliteGraphics

© 2014 and Happy Reading.

axL.

**

Prologue

**

Mahirap maging maganda.

Buti nalang hindi mo naexperience. :)

As for me, NAEEXPERIENCE KO AT BAGOT NA BAGOT NA AKO.

Yes I know that I am THAT beautiful, pero bakit kailangan sa akin lahat ng paghihirap? Model here, model there. Diba ang hirap? Diba ang sakit na yung iba, simple at pa bonjing bonjing lang sa mall na hindi makapili sa kung anong damit ang bibilhin? I badly needed THAT life. Sana naging simple lang akong tao.

Simple lang naman akong tao. Oops hindi nga pala. =_= May boyfriend ako. Luckily we had a successful Five year relationship and LUCKILY patuloy pa iyon. Ansaya diba? Nakaraos ng limang taon.

I absolutely think that it will last. But it doesnt.

**

Boring. Tawagin niyo na akong ganoon dahil ISA TALAGA AKONG BORING NA TAO. Ipinag dudulduhan at isinasampal ko sa sarili ko na isa akong BORING NA TAO. Aish bakit ba ang boring ng life ko? What is it in my life that I find incomplete? Parang laging may mali. That's why I find it sooooo boring.

Photographer ako ng isang Fashion Magazine. Pero life gets always dull to me kahit makulay pa ang bawat pictures na kinukuha ko. Wala akong boyfriend, dagdag dullness lang yan.

Sa di inaasahang pagkakataon, mag cocollide ang dalawang to para maghanap ng boylet.

Saan?

Sa.... SIYEMPRE SAAN PA?

PARIS PO. DUHH, ANG SHONGA NG AUTHOR. T_T

Finding ParisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon