PHẦN 1

29 0 1
                                    

Trời trở lạnh dần, những bông tuyết cũng bắt đầu rơi trắng xóa. Người người nắm tay nhau đi trên đường, nhưng không phải ai cũng được như vậy.

Giữa cái lạnh âm độ này , Hàn Tuyết Nhi lại mặc duy nhất chỉ là chiếc áo tay dài mỏng và quần dài. Cô ngồi ở hàng ghế ở công viên, gương mặt buồn bã tuyệt vọng .

Cô là tiểu thư gia đình giàu có ở thành phố A , nhưng không may vài ngày trước công ty ba cô lại bị phá sản , mẹ vì quá sốc nên bệnh tim lại tái phát, bác sĩ nói nếu không mau chóng tiến hành làm phẫu thuật thì mẹ có thể sẽ không giữ được tính mạng.

Cô và ba chạy đi tìm người giúp đở, nhưng từ lúc ba cô phá sản thì ai cũng đều quay lưng lại với gia đình cô.

Ngay cả người con trai cô yêu ba năm trời, lại quay lưng rời bỏ cô đi . Còn ân ái với người con gái khác trước mặt cô.

Mọi thứ cô có lại mất đi nhanh như vậy , những giọt nước mắt không tự chủ được mà cứ rơi xuống.

Bỗng điện thoại reo lên .

-Alo.. Ba.._ là ba cô gọi

-Con gái gia đình chúng ta được cứu rồi _ ở bên kia điện thoại ba cô mừng rỡ nói.

-Thật sao ạ.. Con sẽ về ngay _ cô mừng rỡ đứng dậy lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại

-Con gái .. Nhưng..nhưng.. _, chợt ba cô lại nói ấp úng.

-Nhưng sao hã ba ..?_ cô tò mò hỏi

--------------------

Thoáng đó đã qua 3 tuần , cũng đã tới ngày nó phải rời xa gia đình cô. Từ ngày hôm cô nhận lời đồng ý điều kiện của họ , gia đình cô đã chở về như trước .

Reng ...reng..reng chuông điện thoại reo lên từng hồi .

-Alo_ cô

-Tuyết Nhi à , ngày mai không phải là ngày cuối sau . Hôm nay chúng ta đi chơi đi _ Mạc Thiên Nhi bên kia đầu dây nói

-Được , cậu qua rước tớ ._ nói xong cô chạy vào phòng vệ sinh thay đồ rồi trang điểm

30p sau 2 cô nàng đã có mặt ở chợ đêm lớn nhất. Nơi đây thật lung linh , có rất đông người qua lại cười nói vui vẻ .

Thoáng mệt hai cô nàng đi bộ trên con đường vừa nói chuyện vừa ăn xiên que. Bỗng đang đi thì Thiên Nhi dừng lại không đi nữa.

-Sao vậy ?.

-Bên kia _ vừa nói Thiên Nhi vừa chỉ về phía con hẻm vắng có thân người đang ân ái với nhau say đấm.

Nhận ra được có người nhìn mình nên người con trai dừng lại và nhìn về phía hai cô nàng.

Cô rùng mình nắm tay Thiên Nhi bỏ chạy, Thiên Nhi từ khi hắn quay mặt qua thì liền đứng hình ,vì vẻ đẹp của hắn.

-Mất cả hứng _ Hắn ta nói rồi quăng cho cô gái kia một tờ ngăn phiếu rồi bước đi.

Hai cô nàng sau khi thấy cảnh đó thì không muốn đi chơi nữa , đành nhà ai nấy về .



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THANH XUÂN ĐI QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ